Tin mới

Bát phở giá 300 nghìn đồng ở Hà Nội: Chủ quán lên tiếng

Thứ hai, 04/04/2016, 09:13 (GMT+7)

Trước thông tin xôn xao về bát phở giá 300 nghìn đồng, chủ quán lên tiếng khẳng định chưa bao giờ bán đắt cho ai.

Trước thông tin xôn xao về bát phở giá 300 nghìn đồng, chủ quán lên tiếng khẳng định chưa bao giờ bán đắt cho ai.

Quán ăn bị khách hàng tố bán bát phở cho khách với giá 300 nghìn đồng, nằm trên mặt phố Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. Quán phở có diện tích khá nhỏ, trên bảng quảng cáo có hình tô phở "gà ta", và không thấy ghi giá (do bị rách). Bên trong quán có treo bảng menu nhưng không đề giá cụ thể.[mecloud]eOPIXEWCet[/mecloud]

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chủ quán phở này cho hay đã biết thông tin khách hàng tố quán ăn "chặt chém" khách với giá 300 nghìn đồng/ tô phở.

Chủ quán giải trích, vào tối ngày 2/4, một cô gái có đến quán gọi 4 quả kê, 1 đùi gà to, 4 quả trứng gà non để ăn. Khi thanh toán, cô gái này kêu đắt nên đã giảm cho cô ấy 40 nghìn đồng.

Bát phở giá 300 nghìn đồng ở Hà Nội. Ảnh internet

"Ăn cái đùi gà to giá 150 nghìn đồng, ngập mặt chứ có phải ăn một bát phở bình thường đâu. Lại thêm 4 – 5 quả trứng tràng, 4 quả cà gà”, vị chủ quán cho hay.

Một bát phở bình thường tôi đã bán với giá 40 - 50 nghìn đồng rồi. Ở chỗ khác họ còn bán 200 nghìn đồng/1 đùi gà. Tôi chưa bao giờ bán đắt cho ai và cũng chưa có ai ý kiến với tôi…”, bà chủ quán khẳng định.

Trước đó, một thành viên trên mạng xã hội có chia sẻ với câu chuyện ăn bát phở giá 300 nghìn ở Hà Nội. Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải, đã thu hút nhiều lượt bình luận và chia sẻ.

Theo nội dung được chia sẻ, vào tối ngày 2/4, chị T. đi ăn ở quán phở nằm trên phố Tôn Đức Thắng. Sau khi ăn xong, chủ quán báo giá 300 nghìn đồng. Khi chị T. thắc mắc thì chủ quán trả lời phở đùi với trứng giá 200 nghìn, 4 quả kê 100 nghìn.

Kêu giá quá đắt, nên chủ quán đã trả lại cho chị T. 40 nghìn đồng.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news