Tin mới

Bắt quả tang "chân dài" mặc gợi cảm mua vui cho khách giữa ban ngày

Thứ bảy, 19/12/2015, 19:54 (GMT+7)

Khi kiểm tra hành chính một quán cà phê, đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa -Xã hội TP HCM đã phát hiện ba cô gái mặc đồ hở hang, đang nhảy múa theo tiếng nhạc. 

Khi kiểm tra hành chính một quán cà phê, đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa -Xã hội TP HCM đã phát hiện ba cô gái mặc đồ hở hang, đang nhảy múa theo tiếng nhạc. 

Theo Zing.vn, Vietnamnet, Pháp luật TP HCM đưa tin, trưa ngày 19/12, đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa -Xã hội TP HCM, bất ngờ kiểm tra hành chính quán cà phê MTV (ở quận 3). Tại đây lực lượng chức năng phát hiện 3 cô gái mặc đồ hở hang, đang nhảy múa theo tiếng nhạc. 

Theo tờ Zing.vn, trong quán có hàng trăm khách vừa uống cà phê vừa thưởng thức màn biểu diễn của họ. Trong quán lúc này còn có một người mẫu nghiệp dư khác được giới thiệu đi lại biểu diễn thời trang.

Bắt quả tang

Bên ngoài quán cà phê MTV. Ảnh:Zing.vn

Những cô gái mặc đồ hở hang biểu diễn trong quán nhận là sinh viên, đi làm thêm kiếm tiền. 11h30 - 13h30 là thời gian diễn mỗi ngày của họ với tiền công chủ quán trả 350.000 đồng.

Khi bị lập biên bản, các cô gái này cho biết quần áo biểu diễn do các cô tự trang bị và quần áo này là bình thường so với mấy chỗ khác". 

Cũng theo thông tin những cô gái này nói thì ngoài MTV, các cô còn thường xuyên đi biểu diễn ở một số quán bar khác trên địa bàn thành phố.

Cùng đưa tin, thông tin trên báo Pháp luật TP HCM cho biết, đoàn kiểm tra liên ngành đã lập biên bản hành chính tổng cộng 14 lỗi vi phạm của quán này như: dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm tại nhà hàng karaoke ăn uống; phổ biến ca múa nhạc ghi âm ghi hình chưa được phép, không lập sổ đăng ký thành viên theo quy định...

Trước đó, nhiều tờ báo cũng đã miêu tả về quán cà phê này như một chốn ăn chơi với “đặc sản” là múa cột.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news