Tin mới

Bắt quả tang nữ tiếp viên múa thoát y, tắm bia phục vụ khách ở Sài Gòn

Thứ hai, 26/12/2016, 08:02 (GMT+7)

Đột kích một nhà hàng ở TP HCM, cơ quan công an phát hiện các nữ tiếp viên có hành động thoát y, nhảy múa khiêu dâm và tắm bia. Khai với công an, khi khách có nhu cầu, các nữ nhân viên này sẽ bán dâm với giá 1 triệu đồng/ lượt.

Đột kích một nhà hàng ở TP HCM, cơ quan công an phát hiện các nữ tiếp viên có hành động thoát y, nhảy múa khiêu dâm và tắm bia. Khai với công an, khi khách có nhu cầu, các nữ nhân viên này sẽ bán dâm với giá 1 triệu đồng/ lượt.

Theo tin tức được báo Vietnamnet, Dân Trí đăng tải, cơ quan công an TP HCM vừa bàn giao 6 đối tượng cùng tang vật cho cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Tân để mở rộng điều tra, xử lý ổ mại dâm liên quan đến nhà hàng Thanh Mai (phường Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP HCM).

Trước đó, vào đêm ngày 23, rạng sáng ngày 24/12, Công an TP HCM phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa Xã hội (TP HCM) kiểm tra nhà hàng Thanh Mai.

Tại đây, tổ công tác phát hiện 2 nữ tiếp viên của nhà hàng đang có hành động thoát y, nhảy múa khiêu dâm và tắm bia để phục vụ khách.

Bắt quả tang nữ tiếp viên múa thoát y, tắm bia phục vụ khách ở Sài Gòn. Ảnh báo Vietnamnet

Khai với cơ quan công an các nữ tiếp viên này cho biết, mỗi lần thoát y tắm bia sẽ được khách bo cho 200 nghìn đồng.

Cùng thời điểm, một tổ công tác khác đã ập vào kiểm tra nhà nghỉ Hoa Hồng (P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân). Tại đây, lực lượng chức năng đã bắt quả tang 2 cặp nam, nữ đang thực hiện hành vi mua- bán dâm. Làm việc với cơ quan công an, 2 chân dài này khai là nữ tiếp viên tại nhà hàng Thanh Mai.

Được biết, sau khi múa thoát y tắm bia phục vụ khách ở nhà hàng Thanh Mai. Nếu khách có nhu cầu, các nữ tiếp viên này sẽ bán dâm với giá 1 triệu đồng/lượt.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản xử phạt nhà hàng Thanh Mai với 8 lỗi vi phạm: tổ chức hoạt động khiêu dâm tại nhà hàng ăn uống, kinh doanh hoạt động karaoke không có giấy phép của cơ quan quản lý Nhà nước…

Nhà nghỉ Hoa Hồng cũng bị phạt lỗi kinh doanh lưu trú không thông báo với cơ quan công an địa phương và người đứng đầu cơ sở do thiếu tinh thần trách nhiệm để xảy ra hoạt động mua bán dâm tại cơ sở.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: múa khiêu dâm