Tin mới

Dân khống chế 9X đâm tài xế, cướp taxi trên cầu Nhật Tân trong đêm

Thứ sáu, 07/10/2016, 09:01 (GMT+7)

Phát hiện một người đàn ông lao ra từ chiếc xe taxi hãng ABC mang BKS 30A 482.87 kêu cứu, nghi ngờ là vụ cướp người dân đã hô hoán nhau truy đuổi nam thanh niên khống chế bắt giữ đối tượng.

Phát hiện một người đàn ông lao ra từ chiếc xe taxi hãng ABC mang BKS 30A 482.87 kêu cứu, nghi ngờ là vụ cướp người dân đã hô hoán nhau truy đuổi nam thanh niên khống chế bắt giữ đối tượng.

[mecloud]xLt7dc46tP[/mecloud]

Hiện trường vụ gây án. Ảnh: FB

Theo thông tin trên Tiền phong, VietNamNet, sự việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 6/10, một số người dân đi trên đường Võ Chí Công (quận Tây Hồ, TP Hà Nội) phát hiện một người đàn ông lao ra từ chiếc xe taxi hãng ABC mang BKS 30A 482.87 kêu cứu.

Nghi phạm gây ra vụ đâm tài xế taxi. Ảnh: FB

Có mặt tại hiện trường, anh Nguyễn Văn Dương - người trực tiếp truy đuổi đối tượng cho biết, vào thời điểm xảy ra sự việc anh và bạn đang đi xe đạp điện từ Cầu Nhật tân về đến gần một quán bia thì thấy một chiếc taxi của hãng ABC đậu ở giữa đường kèm theo đó là tiếng hô cướp cướp.

Cùng lúc đó, một nam thanh niên khác trên người dính nhiều máu bước ra từ chiếc taxi, trên tay cầm theo một vật giống như con dao. Thấy dấu hiệu đáng ngờ, có thể là vụ cướp taxi, người dân đã hô hoán nhau truy đuổi nam thanh niên.

Bị người dân truy đuổi, nghi phạm nhanh chóng chạy xuống khu vực ruộng bên đường để bỏ trốn nhưng lập tức bị tóm gọn. Lục soát trong người nghi phạm có 1 CMT mang tên Hà Văn Hiếu (SN 1997, Nguyên quán tại xã Thạch Đạn, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn, trú tại thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn).

Theo những nhân chứng tại hiện trường, tài xế chiếc taxi bị thương rất nặng ở vùng cổ, ngay lập tức được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện E.

Nhận được thông tin, Công an quận Tây Hồ và Phòng Kỹ thuật Hình sự (Công an thành phố Hà Nội) đã có mặt tại hiện trường, tổ chức công tác khám nghiệm. Về phần lái xe taxi, anh này được đưa đi Bệnh viện E cấp cứu với một vết cứa ở cổ dài khoảng 15cm.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news