Tin mới

Bắt tại trận ngoại tình, cặp đôi cố thủ trong xe, chồng gọi công an đến giải quyết

Thứ ba, 03/04/2018, 20:00 (GMT+7)

Bị bắt quả tang ngoại tình với hàng xóm, người vợ cố thủ trong xe ô tô, buộc lòng người chồng phải gọi công an đến giải quyết.

Bị bắt quả tang Ngoại tình với hàng xóm, người vợ cố thủ trong xe ô tô, buộc lòng người chồng phải gọi công an đến giải quyết.

Theo báo Dân trí, Trí thức trực tuyến, Vnexpress, sau nhiều lần nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với hàng xóm, ông T. âm thầm theo dõi. Khoảng 20h ngày 2/4, thấy vợ đi ra khỏi nhà, ông T. bí mật theo dõi thì bắt quả tang vợ đang hẹn hò với ông B. trong xe ô tô giữa cánh đồng (phường Đại Nài, thành phố Hà Tĩnh).

Cặp đôi nhất quyết cố thủ trong xe đến tận 3h sáng. Ảnh Dân trí

Thấy vậy, ông T. đã gọi điện thông báo với người nhà cùng đến chứng kiến sự việc. Khoảng 30 phút sau, khi mọi người có mặt, bà T. và ông B. hoảng hốt đóng cửa cố thủ trong xe.

Dù nói thế nào bà T. cũng không ra, ông T. đã gọi Công an phường Đại Nài đến giải quyết. Đến khoảng 23h cùng ngày, sau khi được vận động, ông B. đã mở cửa cho 1 chiến sĩ công an vào lái xe về trụ sở Công an phường Đại Nài để tiếp tục giải quyết. Đến tận 3h sáng ngày 3/4, cặp đôi mới ra khỏi xe để làm việc với công an.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news