Tin mới

Bắt tài xế hành hung đại úy cảnh sát giao thông sau tai nạn

Thứ năm, 21/12/2017, 11:18 (GMT+7)

Nghi ngờ cán bộ cảnh sát giao thông đã tác động vào chìa khóa làm xe bị mất lái, dẫn đến lật xe, tài xế đã đánh tới tấp vào mặt một đại úy CSGT, vào cuộc điều tra, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã bắt giữ người này.

Nghi ngờ cán bộ cảnh sát giao thông đã tác động vào chìa khóa làm xe bị mất lái, dẫn đến lật xe, tài xế đã đánh tới tấp vào mặt một đại úy CSGT, vào cuộc điều tra, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã bắt giữ người này.

Tài xế Việt hành hung cảnh sát giao thông. Ảnh cắt từ clip

Ngày 21/12, trao đổi với Tri thức trực tuyến, Kiến thức, đại tá Lê Hùng - Trưởng Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai), cho biết cơ quan này đã tạm giữ hình sự tài xế Nguyễn Minh Việt (30 tuổi, ngụ huyện Định Quán, Đồng Nai) để điều tra về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Theo đại tá Hùng, cơ quan công an đang lấy lời khai của tài xế cùng các nhân chứng để củng cố hồ sơ. Việc giám định xe đang được triển khai để phục vụ điều tra.

Trước đó, ngày 20/12, Đội Cảnh sát giao thông Đồng Nai cũng đã phối hợp với Đội điều tra tổng hợp Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) điều tra, xác minh một vụ tai nạn làm lật xe tải trên Quốc lộ 1A cùng hành vi hành hung cảnh sát giao thông của tài xế chiếc xe tải này.

Theo xác minh ban đầu, rạng sáng 20/12, tài xế Việt lái xe tải trên quốc lộ 1 theo hướng Dầu Giây về Biên Hòa. Khi đến địa bàn xã Hố Nai 3 (huyện Trảng Bom, Đồng Nai), xe của tài xế Việt bị tổ tuần tra của Phòng cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Công an Đồng Nai ra hiệu lệnh dừng để kiểm tra vì có dấu hiệu vượt tải trọng.

Lúc này, đại úy Lê Thanh Tài (trong tổ làm nhiệm vụ) được phân công lên buồng lái ôtô để hướng dẫn tài xế Việt lái xe đến điểm kiểm tra tải trọng. Khi xe đến đoạn đường thuộc phường Tân Biên (TP Biên Hòa) thì đột ngột chuyển hướng và lật nghiêng khiến hàng hóa trên xe đổ ra đường. Vụ tai nạn đã làm tài xế Việt và Đại úy Tài bị xây xát nhẹ.

Cho rằng đại úy Tài tác động vào chìa khóa khiến xe bị mất tay lái và lật, nên khi cả 2 chui được nửa người khỏi cabin xe, tài xế Việt dùng tay đánh nhiều lần vào vùng mặt đại úy Tài.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng TP.Biên Hòa đến hiện trường xử lý vụ việc. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news