Tin mới

Bắt thêm 2 đối tượng liên quan đến vụ thanh niên bị bạn thân đâm chết

Thứ sáu, 21/12/2018, 14:27 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nam thanh niên bị bạn thân đâm chết ở Sài Gòn, cơ quan chức năng đã bắt thêm 2 đối tượng liên quan đến vụ án.

Liên quan đến vụ nam thanh niên bị bạn thân đâm chết ở Sài Gòn, cơ quan chức năng đã bắt thêm 2 đối tượng liên quan đến vụ án.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Tổ Quốc, Công lý, ngày 21/12, Công an quận Bình Tân TPHCM đang tạm giữ Lê Tiến Đông (thường gọi là "Cua", SN 1991, ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi "Giết người". Bên cạnh đó, 2 đối tượng có biệt danh Mập và Ốc cũng bị công an bắt giữ vì liên quan đến vụ án.

Vào sáng 20/12, anh Trần Hoài Nam (SN 1990, trú quận 11, ngụ huyện Hóc Môn) được Xinh chở tới phòng trọ của Ốc ở đường tỉnh lộ 10, KP.8, phường An Lạc A, quận Bình Tân để lấy tiền cho 1 người bạn.

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Tổ Quốc

Tại đây, Nam đi vào phòng trọ gặp Đông và Mập nói chuyện. Một lúc sau, Đông chạy ra ngoài thông báo Nam bị ngất trong phòng vệ sinh nhờ đưa đi cấp cứu.

Ngay đó, nhóm của Đông chở anh Nam đến bệnh viện Bình Tân. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, anh Nam tử vong. Sau khi chở nạn nhân tới viện, nhóm của Đông đã bỏ đi khỏi bệnh viện.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để điều tra nguyên nhân vụ việc. Qua khám nghiệm, nạn nhân tử vong với nhiều vết đâm chí mạng ở trên người nghi bị sát hại. 

Bằng biện pháp nghiệp vụ, chiều ngày 20/12, công an đã bắt giữ Đông. Tại cơ quan điều tra, Đông khai nhận đã dùng dao đâm chết anh Nam do mâu thuẫn cá nhân. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news