Tin mới

Bắt vợ hứa "sẽ mãi yêu" mới chịu đi cấp cứu

Chủ nhật, 27/04/2014, 15:08 (GMT+7)

Cho rằng vụ tai nạn sẽ làm mình phải cắt bỏ một chân, Kong Huang kiên quyết phải nghe vợ hứa '"sẽ mãi yêu anh" mới chịu để nhân viên cứu hộ đưa ra khỏi đống đổ nát của vụ tai nạn.

 

 

Cho rằng vụ tai nạn sẽ làm mình phải cắt bỏ một chân, Kong Huang kiên quyết phải nghe vợ hứa '"sẽ mãi yêu anh" mới chịu để nhân viên cứu hộ đưa ra khỏi đống đổ nát của vụ tai nạn.

Một vụ tai nạn hi hữu, dở khóc dở cười mới diễn ra tại Toại Ninh (Tứ Xuyên, Trung Quốc). Do va chạm với 1 ôtô khác trên đường nên chiếc xe tải của tài xế 35 tuổi Kong Huang, gần như biến dạng. Còn anh ta bị mắc kẹt trong buồng lái.

Dù bị thương khá nặng nhưng anh ta không chịu để lực lượng cứu hộ “giải cứu” mình khỏi chiếc xe mà nằng nặc đòi gọi điện về cho vợ.

Bắt vợ hứa

Kong Huang kiên quyết phải nghe vợ hứa '"sẽ mãi yêu anh" mới chịu để nhân viên cứu hộ đưa ra ngoài.

Lý do đưa đến yêu cầu kì quặc đó của Kong Huang xuất phát từ việc anh ta cho rằng mình có thể sẽ phải cắt bỏ bàn chân trái nên mới kiên quyết phải nghe vợ hứa “sẽ mãi yêu anh” mới chịu để nhân viên cứu hộ đưa ra ngoài.

“Người yêu dấu, anh có 1 câu hỏi muốn em trả lời thành thật. Anh bị thương và rất có thể sẽ mất đi 1 bàn chân. Vậy nên câu hỏi của anh là "Em sẽ vẫn yêu anh dù anh chỉ có một chân chứ?" – những lời Kong Huang nói với vợ trong lúc bị mắc kẹt.

Chỉ sau khi nghe được vợ hứa sẽ mãi yêu anh cho dù có chuyện gì đi nữa, anh chàng này mới chịu trả điện thoại cho lực lượng cứu hộ và chấp nhận để họ tới giải cứu anh ra khỏi chiếc xe.

Bắt vợ hứa

Chỉ sau cuộc nói chuyện với vợ, Kong Huang mới chịu hợp tác với lực lượng cứu hộ.

Sau đó, Kong Huang lập tức được đưa tới bệnh viện. Các bác sĩ cho biết vết thương ở chân anh không quá nghiêm trọng, chỉ cần điều trị và luyện tập là có thể đi lại bình thường.

"Tôi thật may mắn. Tôi đã nhận được tình yêu thương vô điều kiện từ vợ mình và tôi thật may mắn khi có thể lành lặn quay trở về bên cô ấy. Thực sự, tôi quá may mắn." – Kong Huang vui vẻ chia sẻ khi nằm trên giường bệnh.

Tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc, 4 người thiệt mạng

Lõm một bên đầu sau tai nạn nghề nghiệp

Hà Nội: Tai nạn liên hoàn, một người tử vong tại chỗ

Theo Phunutoday

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cấp cứu tai nạn