Tin mới

Bầu Đức nhận tin vui nhờ công mang HLV Park Hang-seo về Việt Nam

Thứ hai, 12/02/2018, 11:48 (GMT+7)

Mới cách đây vài tháng, bầu Đức còn chịu nhiều chỉ trích từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam nhưng hiện tại, mọi thứ đã đổi khác.

Mới cách đây vài tháng, bầu Đức còn chịu nhiều chỉ trích từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam nhưng hiện tại, mọi thứ đã đổi khác.

 

Theo một khảo sát mới nhất trên Trí Thức Trẻ về tương lai của bầu Đức, thật đáng ngạc nhiên, có tới 72.26% người được hỏi muốn bầu Đức sẽ làm... Chủ tịch VFF khóa VIII. 19.53% muốn bầu Đức tiếp tục gắn bó với VFF trong cương vị cũ, Phó chủ tịch phụ trách tài chính.

Chỉ có 6.32% muốn bầu Đức rời khỏi VFF và 1.89% muốn bầu Đức bị giáng chức ở Liên đoàn bóng đá Việt Nam trong dịp bầu cử Ban lãnh đạo vào tháng Ba tới.

72.26% người hâm mộ muốn bầu Đức làm... Chủ tịch VFF nhiệm kì VIII.

Đây rõ ràng là sự biến chuyển rất lớn về mặt tình cảm, cách nhìn nhận của NHM dành cho bầu Đức, sau chiến tích Á quân U23 châu Á của U23 Việt Nam.

Cần phải biết sau thất bại của U22 Việt Nam tại SEA Games 29, không ít người đã chĩa mũi dùi về phía bầu Đức, vì ông có nhiều phát ngôn mạnh miệng ở giải đấu này.

Cụ thể, bầu Đức đã phát ngôn mình sẽ từ chức Phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF nếu U22 Việt Nam không vô địch. Mà thực tế, đội bóng của HLV Hữu Thắng còn bị loại từ ngay vòng bảng!

Vì kết quả đó, bầu Đức đã phải tuyên bố từ chức, nhưng sau đó lại được VFF giữ lại làm tới hết nhiệm kỳ VFF khóa VII.

HLV Park Hang-seo lên Phố núi tri ân bầu Đức sau chiến tích ở VCK U23 châu Á.

Đến cách đây ít ngày, người ta mới chính thức biết bầu Đức đứng sau việc mời HLV Park Hang-seo về Việt Nam và còn đảm nhận luôn khâu trả lương cho chiến lược gia này bằng tiền túi của mình.

Chính bởi thế, NHM đã dành những sự nhìn nhận mới, dành tình cảm cho tỷ phú Phố núi, như một người góp công lớn giúp bóng đá Việt Nam đoạt ngôi Á quân U23 châu Á. Cũng nên biết ngoài việc mang thầy Park về, HAGL của bầu Đức cũng góp 6 cái tên quan trọng vào chiến tích lịch sử của bóng đá nước nhà.

Nếu so về công trạng, 6 cầu thủ này chỉ kém đôi chút các cầu thủ từ Hà Nội FC của bầu Hiển mà thôi.

Không rõ sau Đại hội VFF khóa VIII tới, bầu Đức liệu có còn làm việc tại LĐBĐ Việt Nam nữa hay không. Nhưng tình cảm, sự nhìn nhận của NHM rõ ràng đã là món quà quá lớn, quá đủ để bầu Đức tiếp tục thắp lên ngọn lửa yêu của mình với bóng đá nước nhà.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang-seo