Tin mới

Bầu Đức nói gì khi Công Phượng phải ngồi ghế dự bị suốt trận chung kết gặp Malaysia

Chủ nhật, 16/12/2018, 10:35 (GMT+7)

Nhận xét về trận chung kết lượt về, Bầu Đức cho rằng quân HAGL không được HLV Park Hang Seo sử dụng là điều bình thường.

Nhận xét về trận chung kết lượt về, Bầu Đức cho rằng quân HAGL không được HLV Park Hang Seo sử dụng là điều bình thường.

Tối 15/12, trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 đã diễn ra giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia. Sau 10 năm chờ đợi, hàng triệu con tim yêu bóng đá Việt một lần nữa được hô vang khẩu hiệu "Việt Nam vô địch".

Trong thời điểm quan trọng nhất của AFF Suzuki Cup 2018, Anh Đức đã toả sáng giúp ĐT Việt Nam nâng cao chiếc cúp vô địch. 

Ở trận đấu trên sân Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo đang không sử dụng bất cứ cầu thủ HAGL nào trong đội hình xuất phát, kể cả Công Phượng - nhân tố rất có duyên với mảnh lưới Malaysia. Phải đến những phút cuối trận Hồng Duy mới là cầu thủ HAGL đầu tiên được vào sân. Chỉ 2 phút trước khi trận đấu kết thúc, HLV Park tiếp tục tung Xuân Trường vào sân mang tính chiến thuật.

Bầu Đức ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam cùng bầu Thắng.

Trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, ông chủ HAGL đã không giấu được sự sung sướng. Nhận xét về trận chung kết lượt về, Bầu Đức cho rằng quân HAGL không được HLV Park Hang Seo sử dụng là điều bình thường.

 "Không có gì là chạnh lòng cả. Nói thẳng thế này, nếu cầu thủ của tôi xuất hiện nhiều, liệu họ có làm cho Việt Nam chiến thắng để đoạt cúp vàng AFF năm nay? Cầu thủ giỏi đến mấy thì cũng phải phụ thuộc cách dùng người của HLV trưởng.

Chiến thắng là của đất nước chứ có riêng gì cho đội bóng phố núi của tôi. Còn tôi luôn xem mình là người đưa đò thầm lặng. Làm được gì cho bóng đá nước nhà, tôi không bao giờ từ chối", Bầu Đức nói trên báo Tuổi trẻ.

Công Phượng trên băng ghế dự bị trận chung kết.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news