Tin mới

Bé 11 tháng tuổi bị mẹ ruột đánh mù mắt, tử vong

Thứ bảy, 25/01/2014, 10:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người mẹ độc ác đã bị bỏ tù sau khi đánh mù mắt rồi giết chết con trai 11 tháng tuổi.

(Tinmoi.vn) Người mẹ độc ác đã bị bỏ tù sau khi đánh mù mắt rồi giết chết con trai 11 tháng tuổi.

 

Bé Callum Wilson bị mẹ ruột đánh tử vong

Bé Callum Wilson bị mẹ ruột đánh tử vong

Bé Callum Wilson, đến từ Windor đã bị mẹ ruột đánh bong giác mạc, chấn thương sọ não, gãy xương, bầm tím khắp cơ thể và tử vong trong bệnh viện vào tháng 3/2011. Mẹ của bé, Emma Wilson, 25 tuổi đã đổ lỗi cho anh trai Callum gây ra thảm kịch này.

Người mẹ độc ác đánh chết con

Người mẹ độc ác đánh chết con

Wilson bị kết tội giết người vào tháng mười hai tại tòa án Old Bailey, London. Người mẹ này đã mang thai Callum năm 2009 nhưng cha đứa trẻ, ông Neil Mitchinson không biết đến khi bé ra đời.

Calum sinh ngày 23/4/2010 và bị đem cho làm con nuôi. Tháng 11/2010, cậu bé được trả lại cho mẹ ruột. Nhưng đến ngày 18/3/2011, bé được đưa đến bệnh viện Wexham Park ở Slough với những thương tích cực kỳ nghiêm trọng.

Sau đó bé được chuyển lên bệnh viện Radcliffe John Oxford và qua đời ngày 21/3/2011.

Qua khám nghiệm, phía cảnh sát cho hay mẹ Callum đổ lỗi cho anh trai bé đã liên tục xô đẩy, lăn lộn bé. Tuy nhiên, điều đó không thể làm Callum gãy xương sườn mà phải là một hành động tra tấn vào ngực mới có thể gây ra. Người mẹ này còn đổ lỗi cho anh trai Callum khi nhân viên y tế và xã hội phát hiện ra nhiều vết trầy xước trên người cậu bé.

Hàng xóm của gia đình này cho biết Callum từ một cậu bé “hạnh phúc, hay cười” đã trở nên “vô cảm, thờ ơ”, trên mặt và cơ thể có nhiều vết bầm tím. Người mẹ độc ác còn nhiều lần chụp ảnh tự sướng bên con trai sau khi bị tra tấn xong.

Với tội ác man rợ của mình, Emma Wilson đã bị kết án 14 năm tù.

Bảo Linh (Theo BBC)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news