Tin mới

Bé 2 tuổi tử vong nghi ăn phải bả của trộm chó?

Thứ sáu, 07/11/2014, 10:02 (GMT+7)

Cháu Phạm Đình Bảo Khánh (2 tuổi) tại thôn 6, xã Tâm Thắng, huyện Cư Jut, Đắk Nông đã bị tử vong do ăn nhầm bả chó.

 

 

Cháu Phạm Đình Bảo Kh. (2 tuổi) tại thôn 6, xã Tâm Thắng, huyện Cư Jut, Đắk Nông đã bị tử vong do ăn nhầm bả chó.

Vợ chồng anh Tứ buồn bã vì cái chết tức tưởi của con. Ảnh Công An TP HCM

Thời gian gần đây trên địa bàn xã Tâm Thắng liên tục xảy ra vụ trộm chó khiến người dân bức xúc. Ông Vũ Đình Ty, Trưởng thôn 6 cho biết, có trường hợp phát hiện ra bọn trộm chó, người dân chạy ra bắt quả tang thì bị bọn chúng đe dọa và bắt mất chó ngay trước mắt chủ nhân.

Theo người dân, nếu không bắt được chó bằng cách thủ công hoặc bị người dân ngăn cản thì các đối tượng trộm chó dùng bả để hạ độc.

Lúc 19h45 ngày 4/11, cháu Phạm Đình Bảo Kh. con anh Phạm Văn Tứ (30 tuổi) và chị Phạm Thị Thoa (24 tuổi) tại thôn 6, xã Tâm Thắng, huyện Cư Jut, Đắk Nông đã tử vong do ăn nhầm bả chó.

Bố cháu bé kể lại, khi cháu Kh. và mẹ đang chơi bên nhà hàng xóm, khi vợ anh đang đứng nói chuyện thì nghe tiếng Khánh thét lên. Chị chạy lại chị thấy con há miệng, không nói câu nào, dưới đất là một vật giống chiếc kẹo mút. Mọi người chạy đến xem thì mới biết vật lạ giống kẹo mút chính là miếng bả chó.

Ngay sau đó, cháu Khánh được người nhà đưa đi bệnh viện Đa khoa huyện Cư Jut rửa ruột, nhưng do độc tố quá nặng nên cháu tử vong sau 20 phút được cấp cứu.

Người dân nhận định, có thể do cháu Khánh nhầm bả chó do những đối tượng trộm chó đánh bả là kẹo mút nên ăn dẫn đến sự việc thương tâm.

Theo T.Phong - Người đưa tin (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bả chó thương tâm