Tin mới

Bé 4 tuổi bị chảy máu tai vì cô giáo "quệt tay"

Thứ bảy, 08/04/2017, 14:21 (GMT+7)

Trong giờ tổ chức hoạt động thể dục, cháu N. chưa đứng vào hàng nên được cô giáo giúp đưa vào đúng vị trí và quệt tay vào tai khiến tai cháu bé bị chảy máu.

Trong giờ tổ chức hoạt động thể dục, cháu N. chưa đứng vào hàng nên được cô giáo giúp đưa vào đúng vị trí và quệt tay vào tai khiến tai cháu bé bị chảy máu.

Theo Dân trí, chiều 3/4, một vị phụ huynh đã đăng lên mạng xã hội hình ảnh con gái bị chảy máu tai do con chị không biết xếp hàng tập thể dục chuẩn bị cho ngày thể dục thể thao mà cô vặn tai cháu khiến nhiều người bức xúc. Sự việc được cho là xảy ra tại Phú Thọ.

Hình ảnh tai cháu Ngọc chảy máu do gia đình đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh: Dân trí

Theo Dân trí, Tri Thức Trực Tuyến, VOV, ông Trần Quốc Hùng – Chủ tịch UBND xã Đồng Thịnh xác nhận sự việc là có thật và xảy ra vào sáng 3/4 tại lớp 4 tuổi, trường Mầm non Đồng Thịnh (xã Đồng Thịnh, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ).

Thông tin trên Infonet, ông Trần Quốc Hùng cho biết thêm, vào thời điểm trên, cô giáo Đinh Thị T. – giáo viên phụ trách lớp 4 tuổi đã cho các cháu hoạt động thể dục tại lớp.

Trong khi cháu N. chưa đứng vào hàng, cô giáo giúp bằng cách đưa cháu vào vị trí và đã… quệt tay vào tai cháu. Lúc đó, Nga không khóc nên cô giáo không biết học sinh bị đau tai.

Đến cuối buổi học, cô T. mới biết tai của học sinh chảy máu. Sau khi xử lý vết thương cho học sinh, cô T. bàn giao cho cô giáo khác trực buổi trưa nhưng không thông báo lại sự việc.

Phát hiện sự việc nhưng không nhận được bất cứ ý kiến nào từ giáo viên nên gia đình học sinh đã bức xúc chia sẻ sự việc lên mạng xã hội.

[mecloud]OY1myoKXSQ[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news