Tin mới

Bé gái 10 tuổi bị "ma men" xâm hại khi sang nhổ giúp lông vịt

Thứ hai, 20/03/2017, 17:30 (GMT+7)

Hội đồng xét xử quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Kiều 9 năm tù vì về tội Hiếp dâm trẻ em.

Hội đồng xét xử quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Kiều 9 năm tù vì về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo Công lý và Pháp luật TP Hồ Chí Minh, Ngày 20/3, TAND TP Cần Thơ đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Văn Kiều (46 tuổi, trú tại Cần Thơ) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Bị cáo Kiều tại phiên tòa sơ thẩm. Ảnh: Pháp luật TP Hồ Chí Minh

Vụ việc xảy ra từ 7/11/2016. Buổi sáng hôm đó, vợ chồng anh T.T.B và con gái là T.T.Y.N (10 tuổi) đến phụ giúp cho chị gái ruột của anh B đang xây nhà.

Sau đó, cháu N. đến nhà Kiều (gần nhà bác gái của cháu N.) chơi và nhổ giúp lông vịt. Sau khi vợ Kiều mang vịt đi bán, Cháu N thì đi vào nhà Kiều.

Khi Kiều đi vào buồng nằm nghỉ thì cháu N. đứng trước cửa buồng nhìn vào. Thấy vậy, Kiều đứng dậy nắm tay cháu N. kéo vào giường.

Khi đang định thực hiện hành vi giao cấu thì mẹ cháu N. đi tìm con đã phát hiện và hô hoán để mọi người biết.

Sự việc được gia đình trình báo lại cơ quan chức năng. Qua giám định tâm thần ngày 18/1, Nguyễn Văn Kiều có bệnh lý về tâm thần là rối loạn nhân cách và hành vi do sử dụng rượu. Về năng lực, Kiều bị hạn chế khả năng nhận thức và điều khiển hành vi do bệnh lý tâm thần.

Tuy nhiên, Hội đồng xét xử cho rằng, hành vi phạm tội của bị cáo gây nguy hiểm cho xã hội nên cần phải có hình phạt nghiêm minh để răn đe giáo dục và phòng ngừa chung nên quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Kiều 9 năm tù.

[mecloud]SYZRMdGAaH[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news