Tin mới

Bé gái 11 tuổi tố bị bạn thân của bố cưỡng bức nhiều lần

Thứ năm, 09/06/2016, 11:37 (GMT+7)

Công an huyện Văn Chấn (Yên Bái) dang tiến hành giám định, xác minh vụ việc bé gái 11 tuổi tố cáo bị bố của bạn thân cưỡng bức.

Công an huyện Văn Chấn (Yên Bái) đang tiến hành giám định, xác minh vụ việc bé gái 11 tuổi tố cáo bị bạn thân của bố cưỡng bức.

Trao đổi với phóng viên sáng 9/6, lãnh đạo công an huyện Văn Chấn (tỉnh Yên Bái) xác nhận, đơn vị này có nhận được đơn của gia đình anh Phan Trắc Nghĩa (SN 1974, trú tại xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) tố cáo ông Phan Văn P., sinh năm 1968 ở cùng địa phương cưỡng bức con gái mình. Theo đơn tố cáo của anh Nghĩa, lợi dụng lúc anh đi làm, người bạn thân đã lẻn sang nhà chơi và kéo con gái anh ra khu vệ sinh để giở trò đồi bại nhiều lần.

Cụ thể, trong đơn gửi đến cơ quan chức năng, anh Phan Trắc Nghĩa cho biết vào lúc hơn 12h ngày 5/6/2016, khi đi làm về đến nhà thì được con trai lớn tên S. (17 tuổi) và những người thân cho biết, con gái anh là bé Phan Thanh H. (11 tuổi) bị ông Phan Văn P. có hành vi cưỡng bức và xâm hại tình dục.

Đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng.

“Khoảng 11h30 phút, ngày 5/6 ông P. vào nhà tôi, lúc đó có cháu S. nằm ở phòng, cháu H. nằm đọc truyện ở phòng bên. Lúc đó cháu S. biết ông P. đi vào, tắt điện ở phòng cháu H, sau đó cháu H. đi ra nhà vệ sinh phía sau cùng nhà. Khi đi từ nhà vệ sinh ra đến cửa, cháu H. bị ông P. ép vào lại nhà vệ sinh rồi chốt cửa lại ...." rồi thực hiện hành vi dâm ô - người cha viết trong đơn.

Cũng theo đơn tố cáo: "sau khi ông P. thực hiện hành vi cưỡng bức của mình xong đã đẩy cháu H. ra ngoài trước. Cháu S. nghe thấy tiếng động ở đằng sau nhà vệ sinh thì bắt gặp cháu H. đi ra từ nhà vệ sinh. Trong nhà vệ sinh có người đóng cửa lại, cháu S. đi ra ngoài nhà cùng cháu H., một lúc khoảng 5 phút sau thì thấy ông P. đi ra”.

Trưởng công an huyện Văn Chấn cũng cho biết, sau khi nhận được đơn thư của gia đình, đơn vị này đã đưa bé gái đi khám phụ khoa ở bệnh viện đa khoa huyện.

"Việc này kết quả thế nào thì phải chờ kết quả giám định từ bệnh viện và phải điều tra rõ rang mới kết luận được ai là thủ phạm”, Trưởng công an huyện Văn Chấn nói.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an