Tin mới

Bé gái 18 tháng tuổi bị bỏng bất thường ở chân khi đi học ở trường mầm non

Thứ hai, 05/11/2018, 21:03 (GMT+7)

Sau khi đón con từ lớp về nhà, người cha phát hiện 2 bàn chân của con bị bỏng rộp bất thường. Nghi ngờ, phụ huynh đến gặp giáo viên thì nhận được câu trả lời bất ngờ.

Sau khi đón con từ lớp về nhà, người cha phát hiện 2 bàn chân của con bị bỏng rộp bất thường. Nghi ngờ, phụ huynh đến gặp giáo viên thì nhận được câu trả lời bất ngờ.

Ngày 5/11, sau khi vết thương bỏng ở 2 bàn chân của con tạm qua nguy cơn nguy hiểm, anh T. (35 tuổi, xã Đông Thạnh, Hóc Môn, TP. HCM) đã làm đơn cầu cứu đến Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP. HCM để nhờ cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ vụ việc con gái nghi bị bạo hành bằng nước sôi tại trường mầm non.

Anh T. đau đớn gởi đơn cầu cứu Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM

Theo đơn trình bày của anh T., con gái mình là bé Bùi Ngọc A. (18 tháng tuổi) bị bỏng chân không rõ nguyên nhân khi đang được gửi chăm sóc tại trường mầm non A.N. (xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn).

Theo đó, khoảng 16h35 ngày 29/10, sau khi đón bé A. từ trường mầm non trở về nhà, thấy bé A. liên tục khóc thét, đứng xuống đất tỏ ra đau đớn nên anh T. kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện hai bàn chân của bé bị phỏng, sưng tấy lên.

Hình ảnh vết bỏng ở bàn chân của bé được chụp lại sau đó.

"Thấy con bị như vậy, tôi liền chở bé quay lại trường hỏi bé bị làm sao nhưng các cô nói không biết chuyện gì. Vì xót con, tôi liền chở bé đến bệnh viện Quân y 175 để khám thì cô giáo cùng nhà trường đã đến bệnh viện để thăm hỏi, đồng thời đóng các chi phí điều trị cho bé A.", anh T. cho biết.

Sau khi khám bệnh cho bé A., ngày 30/10, anh T. tiếp tục đi lên trường mầm non A.N. để gặp lãnh đạo nhà trường hỏi rõ nguyên nhân. "Lúc này cô giáo nói bé tự gạt cần nước nóng đổ xuống nền, dẫn đến bỏng chân. Tuy nhiên, khi tôi kiểm tra thì thấy cần nước cao hơn con tôi thì làm sao bé với tay tới mà tự gạt được", anh Tăng bức xúc nói.

Vết bỏng đau rát khiến cháu bé quấy khóc liên tục.

Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM cho biết sau khi tiếp nhận đơn, phía Hội sẽ tiến hành các thủ tục để hỗ trợ pháp lý cho gia đình bé A., giúp vụ việc được làm sáng tỏ.

Hiện tại, bé A. vẫn còn đau đớn khóc suốt mỗi khi thay băng vết thương và có dấu hiệu hoảng sợ khi đến trường.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news