Tin mới

Bé gái 2 tuổi tử vong sau khi được truyền dịch

Thứ ba, 06/12/2016, 16:29 (GMT+7)

Sau khoảng 2 tiếng nhập viện và được các bác sĩ tiêm, truyền dịch, bé gái 2 tuổi tử vong tại Bệnh viện đa khoa huyện Tiên Lãng (Hải Phòng).

Sự việc xảy ra vào đêm ngày 2/12, tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tiên Lãng (Hải Phòng).

Danh tính nạn nhân được xác định là bé Phạm Thị Kim Ngân (SN 2014, trú tại thôn Ninh Duy, xã Khởi Nghĩa, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng).

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, người nhà cháu Ngân cho biết, vào sáng ngày 2/12, sức khỏe cháu bé bình thường. Khoảng 14h cùng ngày, cháu Ngân ngủ dậy thì kêu đau bụng.

Đến khoảng 15h cùng ngày, bà nội cùng mẹ đưa Ngân đến Bệnh viện Đa khoa huyện Tiên Lãng thăm khám. Tại đây, các bác sĩ thăm khám và nói rằng cháu bé bị cảm, gia đình có thể để lại bệnh viện để theo dõi hoặc về nhà mua thuốc uống.

Gia đình đưa cháu bé về nhà, tuy nhiên đến khoảng 22h cùng ngày, thấy sức khỏe của cháu Ngân diễn biến xấu nên lại đưa đến Bệnh viện Đa khoa Tiên Lãng khám. Tại đây, các bác sĩ đã tiêm, truyền dịch cho cháu bé. Tuy nhiên, đến gần 24h cùng ngày, cháu Ngân tử vong.

Trước cái chết đột ngột của cháu bé, gia đình yêu cầu bệnh viện có câu trả lời thích đáng về nguyên nhân sự việc.

Trả lời PV báo Người Đưa Tin, bà Trần Thị Thúy – Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Tiên Lãng cho biết: “Khi bé Ngân đến bệnh viện, sau khi thăm khám, các bác sỹ đã chỉ định cháu bé phải được điều trị theo dõi ở bệnh viện, nhưng gia đình cháu nói nhà gần bệnh viện nên cứ cho về.

Còn về nguyên nhân dẫn đến việc bé Ngân tử vong chúng tôi cũng rất mong được làm rõ. Tuy nhiên, gia đình cháu bé đã làm thủ tục an táng cho cháu nên không thể tìm ra nguyên nhân bé Ngân tử vong được”.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news