Tin mới

Bé gái 3 tháng tuổi bị mẹ bỏ rơi ở Hải Phòng

Thứ sáu, 30/10/2015, 20:14 (GMT+7)

Bé gái 3 tháng tuổi bị một người phụ nữ nghi là mẹ bỏ rơi tại quán nước ven đường ở Hải Phòng.

Bé gái 3 tháng tuổi bị một người phụ nữ nghi là mẹ bỏ rơi tại quán nước ven đường ở Hải Phòng.

Vụ việc xảy ra vào 8h ngày 30/10, tại quán nước đầu ngõ 115 đường Hoàng Quốc Việt (phường Ngọc Sơn, quận Kiến An, TP.Hải Phòng).

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, một người phụ nữ khoảng 30 tuổi bế một bé gái 3 tháng tuổi đến gửi tại quán nước đầu ngõ 115 đường Hoàng Quốc Việt.

Bé gái 3 tháng tuổi bị mẹ bỏ rơi ở Hải Phòng. Ảnh báo Dân Việt 

Trao đổi trên báo Kiến Thức, bà Nguyễn Thị Mai (49 tuổi, nhà số 49 ngõ 115 Hoàng Quốc Việt, Q.Kiến An, TP.Hải Phòng) cho biết: "khoảng 8h sáng hôm nay (30.10), tôi ra quán nước đầu ngõ (nhà 115) ngồi chơi với chị Tân chủ quán thì có một phụ nữ khoảng 30 tuổi, mặc áo chống nắng bịp kín mặt, đầu đội mũ bảo hiểm bế đứa bé khoảng ba tháng tuổi vào xin nước uống. Tôi có hỏi chuyện thì người này bảo đưa con đi khám bệnh và đang chờ chồng đón. Một lúc sau, cô ta nhờ tôi bế hộ đứa bé ra đón chồng. Tôi thấy đứa bé yêu quá, mải chơi đùa với cháu mà không để ý người phụ nữ kia đi đâu. Khoảng 1 tiếng sau, chúng tôi thấy lạ quá mới báo công an và chính quyền”.

Kiểm tra túi đồ của người phụ nữ để lại, ngoài quần áo trẻ em, một con gấu bông còn có một mảnh giấy ghi "Vì hoàn cảnh không thể nuôi cháu được nhờ gia đình nào nuôi cháu giúp tôi, tôi xin chân thành cảm ơn. Cháu sinh vào 25/7/2015, lúc 0h15 phút…

Hiện cháu bé đang được gia đình bà Mai chăm sóc.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an