Tin mới

Bé gái 3 tuổi bị mẹ và "phi công" trẻ tiêm chất gây nghiện

Thứ sáu, 17/11/2017, 09:12 (GMT+7)

Sau khi xin được tiền, Nga và người tình đi mua ma túy. Sau khi chích cho mình xong, cặp tình nhân này bị cho đã dùng chất gây nghiện để tiêm vào người con gái.

Sau khi xin được tiền, Nga và người tình đi mua ma túy. Sau khi chích cho mình xong, cặp tình nhân này bị cho đã dùng chất gây nghiện để tiêm vào người con gái.

Theo Tri Thức Trực TuyếnVTC News, ngày 16/11, Công an phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, xác nhận đã tạm giữ Nguyễn Thị Hồng Nga (31 tuổi) và Đặng Hoàng Vinh (27 tuổi). 

Tại cơ quan công an, Nga thừa nhận việc dẫn con gái đi xin tiền để về chích ma tuý. Ảnh: VTC News

Trước đó, ngày 15/11, mạng xã hội xuất hiện một phóng sự ngắn, ghi lại cảnh một người phụ nữ đang lạm dụng trẻ em xin tiền để tiêm chích ma túy tại Bệnh viện Nhi Đồng 2.

Cụ thể, người phụ nữ dắt theo bé gái khoảng 2 tuổi với sổ khám bệnh trên tay, ngồi ngay tại cửa ra vào khu vực giữ xe của bệnh viện để xin tiền những người dân vào khám chữa bệnh.

Nga bị nghi pha chất gây nghiện vào sữa cho con gái uống. Uống xong bình sữa, bé gái rơi vào trạng thái mê man. Sau đó, cô ta dùng con để động lòng trắc ẩn người qua đường, xin tiền. Khi có người hỏi bé bị bệnh gì thì người mẹ cầm cuốn sổ khám bệnh lên nói con bị bệnh tim.

Theo thông tin ban đầu, sau khi Nga xin được tiền, cô ta di chuyển đến chỗ người tình là Vinh rồi cả 2 đi mua ma túy. Sau khi chích cho mình xong, cặp tình nhân này bị cho đã dùng chất gây nghiện để tiêm vào người con gái.

Khi clip trên được phát tán, cảnh sát đã đưa Nguyễn Thị Hồng Nga (SN 1986) và Đặng Hoàng Vinh (SN 1990) về trụ sở lấy lời khai.

Theo điều tra ban đầu, hai đối tượng có quan hệ tình cảm với nhau. Bé gái bị hai đối tượng lạm dụng để xin tiền là con ruột của Nga. Đáng nói, đối tượng Nga vừa đi cai nghiện ở Bình Dương về cách đây khoảng 3 tháng.

Nga thừa nhận việc dẫn con gái đi xin tiền để về chích ma tuý.

Cụ thể, trung bình mỗi ngày Nga kiếm được khoảng 500.000 đồng từ việc bế con gái ngồi xin tiền trước cổng Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.HCM). Sau đó, đối tượng dùng 300.000 đồng để mua ma túy, 200.000 đồng còn lại đối tượng dùng để tiêu xài.

 Đối tượng Vinh và con gái của Nga hiện đang được kiểm tra có dương tính với ma tuý và thuốc ngủ hay không. Sau khi có kết quả, cơ quan công an mới đưa ra hướng xử lý cụ thể.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news