Tin mới

Bé gái 3 tuổi ở Anh suýt tử vong vì đồ nội thất rơi trúng đầu

Thứ tư, 29/06/2016, 15:12 (GMT+7)

Một bé gái 3 tuổi tại Anh đã nằm bất động trên sàn nhà do bị đồ nội thất rơi vào đầu.

Một bé gái 3 tuổi tại Anh đã nằm bất động trên sàn nhà do bị đồ nội thất rơi vào đầu.

Theo The Sun, chị Kellie Curtis, 25 tuổi (ở Long Eaton, Notts, Anh) cho biết chiều 27/6, chị đã vào phòng ngủ và phát hiện con gái là Evie-Mai McKenzie bị đè dưới một chiếc tủ có ngăn kéo hiệu Malm của hãng IKEA.

Chị Kellie Curtis đã vô cùng hốt hoảng khi chứng kiến cảnh máu chảy ròng ròng trên đầu con gái còn cô bé thì nằm bất động trên sàn nhà.

Bé gái gặp phải tai nạn kinh hoàng do bị ngăn kéo tủ rơi vào đầu. (Nguồn: Thesun.co.uk)

Chị chia sẻ: “Khi nghe thấy tiếng động lớn, tôi biết ngay chuyện gì có thể đã xảy ra. Khi tôi bước vào phòng, các ngăn kéo đã đè lên con gái tôi, và tôi thấy máu chảy ra bên mặt con. Con gái tôi co giật, hai mắt mở to​, tôi nghĩ là nó sắp chết đến nơi."

Gia đình đã lập tức đưa cô bé đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế Queen’s ở Nottingham. Cô bé được các bác sĩ 20 mũi để vá vết rách ở thái dương.

Chị Kellie cho biết, cô bé hiện tại không có vẻ lo lắng lắm vì chuyện đã xảy ra nhưng không còn thích vào phòng ngủ như trước nữa.

Sau sự cố trên, Kellie cho rằng, hãng đồ nội thất nổi tiếng IKEA nên dừng bán loại chiếc tủ ngăn kéo có chiều cao ngang thắt lưng này.

Trước đó, đã có ba em bé thiệt mạng vì lý do tai nạn tương tự như Evie trong vòng hai năm trở lại đây.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đồ nội thất tủ