Tin mới

Bé gái 4 tuổi bị xâm hại khi cùng mẹ sang hàng xóm gây phẫn nộ

Thứ tư, 30/05/2018, 16:53 (GMT+7)

Khi vào buồng ngủ nhà hàng xóm, người phụ nữ ở Hà Giang phát hiện Việt đã dùng tay sờ soạng vào mông và "vùng kín" của con gái mình.

Khi vào buồng ngủ nhà hàng xóm, người phụ nữ ở Hà Giang phát hiện Việt đã dùng tay sờ soạng vào mông và "vùng kín" của con gái mình. 

Công an nhân dân và Tri thức trực tuyến đưa tin cho hay ngày 29/5, Công an huyện Vị Xuyên đã bắt Hoàng Anh Việt (25 tuổi trú tại xã Việt Lâm, huyện Vị Xuyên, Hà Giang) để điều tra hành vi Dâm ô đối với trẻ em. 

Theo đó, mẹ bé Hoa (SN 2014) cho biết vào khoảng 17h ngày 27/5, hai mẹ con chị sang nhà anh Trường - người hàng xóm nhờ mài cuốc. 

Công an huyện Vị Xuyên đọc lệnh bắt tạm giữ đối tượng Hoàng Anh Việt. Ảnh: Công an nhân dân

Lúc này nhà anh Trường có Việt cùng một người nữa ở trong nhà. 

Sau khi mài cuốc xong, chị cùng anh Trường và một người nữa sang nhà chị để uống nước, còn cháu Hoa ở lại chơi với Việt. 

Được khoảng 20 phút không nghe thấy tiếng con gái, chị chạy sang tìm con thì phát hiện Việt và bé gái đang trong buồng ngủ của anh Trường. 

Khi đó Hoa không mặc quần và Việt đang dùng tay sờ soạng vào mông và "vùng kín" của bé gái.

Nghi ngờ Việt có hành vi xâm hại với con gái mình, chị đã tố giác hành vi của Việt đến Công an xã Trung Thành. Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an xã Trung Thành đã cùng gia đình đưa cháu bé đến trạm y tế để kiểm tra. 

Tại đây, các cán bộ y tế cho biết bộ phận sinh dục của bé gái bị tổn thương.
Ngày 29/5, Công an huyện Vị Xuyên đã bắt Việt để phục vụ công tác điều tra. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news