Tin mới

Bé gái 4 tuổi ngủ dưới gầm giường, người thân gào khóc đi tìm tưởng con bị bắt cóc

Thứ tư, 18/04/2018, 21:42 (GMT+7)

Mới đây, một người mẹ gào khóc rồi hô hoán mọi người đi tìm, sau đó gia đình bất ngờ tìm thấy cháu đang ngủ dưới gầm giường.

Mới đây, một người mẹ gào khóc rồi hô hoán mọi người đi tìm, sau đó gia đình bất ngờ tìm thấy cháu đang ngủ dưới gầm giường.

Theo tin tức từ báo Phụ Nữ, cháu Lê Thị Linh Chi (4 tuổi, trú khối Phan Bội Châu, thị trấn Nam Đàn) đến nhà người thân ở khối Sa Nam chơi. Đến 16h cùng ngày, người thân không phát hiện cháu Chi đâu nên cùng nhau đi tìm kiếm.

Đi tìm khắp nhà và quanh hàng xóm nhưng không thấy, chị Thuỷ gọi mẹ cháu Chi là Phạm Thị Thanh (SN 1979), rồi hô hoán mọi người cùng tìm kiếm.

Khi tìm kiếm, nhiều người thông tin thấy có một phụ nữ đi xe đạp chở một bé gái, nên nghi có người đã bắt cóc bé Chi. 

Vụ việc thu hút nhiều người dân địa phương hiếu kỳ tập trung đến xem. Một số người còn dùng điện thoại quay và phát trực tiếp trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Nhận được thông tin vụ việc, chính quyền và công an thị trấn Nam Đàn lập tức có mặt tại hiện trường để làm rõ sự việc, tổ chức tìm kiếm cháu bé.

Bé gái 4 tuổi ngủ dưới gầm giường, người thân tưởng bị bắt cóc hô hoán cả xóm đi tìm - Ảnh 2.

Người dân hiếu kỳ đến xem và giúp gia đình tìm kiếm cháu bé. Ảnh FB

Sau hơn 1 giờ tìm kiếm, khoảng 17h, người thân bất ngờ tìm thấy bé Chi đang nằm ngủ dưới gầm giường trong nhà.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV Trí thức trẻ, ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch UBND thị trấn Nam Đàn cho biết: "Nhiều người nói cháu bị một người phụ nữ đi xe đạp chở đi, nghi là bắt cóc nhưng không phải. 

Đến 17h, gia đình phát hiện cháu bé đang nằm ngủ dưới gầm giường. Sự việc khiến người dân và gia đình lo lắng, hốt hoảng vì thông tin ban đầu nhầm lẫn".

Khi tìm được con gái, chị Thanh vẫn gào khóc và ôm chặt lấy con của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news