Tin mới

Bé gái 8 tuổi bị mẹ kế đánh đập dã man vì...1.000 đồng

Thứ sáu, 25/03/2016, 09:01 (GMT+7)

Vì làm mất 1.000 đồng, bé gái 8 tuổi bị mẹ kế đánh đập dã man khiến toàn thân bị bầm tím.

Vì làm mất 1.000 đồng, bé gái 8 tuổi bị mẹ kế đánh đập dã man khiến toàn thân bị bầm tím.

Theo tin tức trên báo Tây Ninh, báo Tuổi Trẻ đăng tải, bé Lê Thị K.A. (học sinh lớp 2 Trường Tiểu học Cẩm An, xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu, Tây Ninh) đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh trong tình trạng toàn thân bị bầm tím, vết thương chằng chịt khắp người.

Vào ngày 24/3, Công an huyện Gò Dầu đã đưa cháu A. đi giám định thương tật để làm cơ sở điều tra vụ việc cháu bé bị mẹ kế tên Trương Thị Thúy Ái hành hạ.

Bé gái 8 tuổi bị mẹ kế đánh đập dã man vì...1.000 đồng. Ảnh báo Tây Ninh 

Trước đó, vào ngày 23/3, các thầy cô giáo Trường Tiếu học Cẩm An phát hiện trên người A. chi chít vết thương từ cổ xuống đến chân, nhiều vết bầm tím và thâm đen nên đã đưa em đến Trung tâm Y tế huyện Gò Dầu cấp cứu.

Qua tìm hiểu, A. cho hay những vết thương trên người là do mẹ kế đánh vì trước đó làm mất 1.000 đồng. A. cũng cho biết, thường xuyên bị mẹ kế cho "ăn đòn".

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng huyện Gò Dầu đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Theo báo Tuổi Trẻ, tại cơ quan điều tra, bà Thúy Ái (mẹ kế bé A.) đã thừa nhận hành vi đánh đập bé A.. Vào ngày 22/3, bà Ái đưa 5.000 đồng cho con mình và bé A, mỗi người 2.000 đồng. Tuy nhiên, bé A xài thêm 1.000 đồng tiền dư. Cho rằng bé A. không nghe lời, nên bà Ái đã đánh, nhéo khắp người con.

Hiện công an huyện Gò Dầu đang củng cố hồ sơ để xem xét hành vi hành hạ người khác của bà Ái.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news