Tin mới

Bé gái 9 tuổi tử vong bất thường khi mẹ trong trạng thái bị trầm cảm

Chủ nhật, 29/04/2018, 08:23 (GMT+7)

Công an Hải Dương đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân một bé gái 9 tuổi tử vong bất thường tại phường Thanh Bình vào trưa 28/4.

 

Liên quan đến vụ bé gái 9 tuổi tử vong bất thường tại phường Thanh Bình, ngày 28/4, công an Hải Dương vào cuộc để điều tra nguyên nhân.

Chiều 28/4, trao đổi với PV Trí thức trẻ, Chủ tịch UBND phường Thanh Bình (TP ) Nguyễn Văn Dân xác nhận trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ việc người dân phát hiện bé gái 9 tuổi có biểu hiện lạ bên cạnh người mẹ đang trong trạng thái bị kích động mạnh nên đã đưa đi viện cấp cứu. 

Tuy nhiên, bé gái đã tử vong sau đó.

Khu vực nhà của chị Ng. nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Trí thức trẻ

Thông tin ban đầu trên báo Tuổi Trẻ, vào khoảng 11h cùng ngày, tại nhà chị N.T.N. (38 tuổi, trú tại khu Đức Minh, phường Thanh Bình, thành phố Hải Dương), người thân chị N. phát hiện bé gái N.T.A.T. (9 tuổi, con gái chị N.) có dấu hiệu nguy kịch trong khi chị N. đang trong trạng thái bị kích động mạnh. 
Cạnh đó còn có con trai mới 8 tháng tuổi của chị. Người thân chị N. đã vội đưa cả ba mẹ con đến bệnh viện để cấp cứu. 

Theo bác sĩ trực tại Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương, cháu T. nhập viện trong tình trạng mất ý thức, tim ngừng đập. 

Mặc dù các bác sĩ đã khẩn trương, nỗ lực để cứu bé nhưng sau 30 phút cháu T. đã tử vong. Còn chị N. (mẹ cháu T.) trong tình trạng gọi hỏi không trả lời, tâm lý hoảng loạn.

Theo thông tin từ Chủ tịch UBND phường Thanh Bình, theo nắm bắt từ phía chính quyền về vụ việc trên, sau khi sinh con khoảng 3 tháng, chị Ng. phát hiện mình bị ung thư nên dẫn đến trầm cảm.

Trưa 28/4, khi xảy ra sự việc trên, nhiều khả năng chị Ng. nghĩ quẩn nên đã làm gì đó khiến bé gái bị tử vong, sau đó người phụ nữ này đã cắn lưỡi tự tử nhưng không chết và hiện đang được cấp cứu ở bệnh viện.

Thời điểm xảy ra vụ việc, chồng chị Ng. đang đi làm thợ xây không có nhà.

Bác sĩ Thắng cho biết thêm, trong quá trình cấp cứu, các bác sĩ không thấy xuất hiện mùi lạ từ cơ thể cháu.

Về góc độ chuyên môn, bác sĩ không đánh giá được mẹ cháu bé có cho cháu uống chất gì hay làm gì cháu không.

Đến chiều 28/4, gia đình đã tiến hành tổ chức tang lễ cho bé gái xấu số.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news