Tin mới

Hà Nội: Bé gái bị thâm tím người khi từ trường mầm non về

Thứ sáu, 27/05/2016, 10:35 (GMT+7)

Được cô giáo thông tin con bị ngã ở trường, phụ huynh đã đến đón con về thì phát hiện trên mặt, tay chân của bé gái có nhiều vết thâm tím.

Được cô giáo thông tin con bị ngã ở trường, phụ huynh đã đến đón con về thì phát hiện trên mặt, tay chân của bé gái có nhiều vết thâm tím.

Cháu bé bị nhiều vết thâm tím khi đi học ở trường là Nhã P. (17 tháng tuổi) đang theo học tại trường mầm non Ánh Sao (tổ 5, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội).

Theo chia sẻ của chị Doãn Thị H. T. (mẹ bé gái) với PV Người đưa tin, khoảng 17h chiều 26/5 chị đang ở công ty làm việc thì nhận được điện thoại của cô giáo L. nói rằng bé Nhã P. bị ngã.

Mặt bé gái có nhiều vết thâm tím.  Ảnh: Gia đình cung cấp

Theo cô L., bé Nhã P. ngã là do khi bé đẩy ghế, ghế bị gãy nên bé bị ngã. Cô L. cũng cho biết, bé không bị sao, chỉ xước một tí ở mặt còn lại không có vấn đề gì.

Tuy nhiên, theo chị T.: “Khi tôi đi làm về bế con và kiểm tra trên người con thì nhìn thấy trên hai gò má của con có nhiều vết thâm tím, không những thế ở tay và chân đều có vết thâm tím. Những vết ở má thì chưa xác định rõ được có phải do cô giáo tát hay không nhưng chắc chắn vết bầm tím ở tay chân là do có người véo”.

Chi T. cho biết, do khi chồng chị tới đón con, lúc đó cô giáo mới chườm đá cho cháu nên bên má của cháu đỏ bừng lên thôi chứ không nhìn rõ vết tím như đưa về nhà.

Trên đùi bé cũng có nhiều vết thâm. Ảnh gia đình cung cấp

Thấy vậy, chị T. đã gọi cho cả 2 cô giáo đứng lớp nhưng không thấy ai nghe máy, đến khoảng 21h, chị gọi lại thì một cô giáo trả lời rằng, chị thông cảm, chị trông bé có khi cũng bị ngã huống chi là chúng em. Một lớp có đến 19-20 cháu thì việc các cháu bị ngã cũng là chuyện bình thường.

Nghi con bị bầm tím không phải do ngã, chị T. cho biết sẽ lên trường và trao đổi lại sự việc với cô hiệu trưởng.

Cũng theo vị phụ huynh này, đây không phải là lần đầu tiên con chị gặp sự cố khi đi học ở trường.

“Con tôi mới được 17 tháng tuổi học ở đây cũng được 1 tháng, cách đây khoảng nửa tháng tay chân cũng rất nhiều vết thâm, lúc đó, tôi có bế con xuống nhà hiệu trưởng để hỏi và đến bây giờ vẫn chưa có câu trả lời thì hôm nay lại thấy bé bị như thế này”, chị T. thông tin.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trường mầm non