Tin mới

Bé gái gần 3 tuổi ngã từ cửa sổ tầng 2 trường mẫu giáo xuống đất

Thứ hai, 15/05/2017, 14:29 (GMT+7)

Bé Quỳnh Anh 2,5 tuổi bị ngã từ cửa sổ phòng máy tính tầng 2 của trường mầm non xuống sân gạch dưới tầng 1.

Bé Quỳnh Anh 2,5 tuổi bị ngã từ cửa sổ phòng máy tính tầng 2 của trường mầm non xuống sân gạch dưới tầng 1.

Chiều 11-5, anh Vũ Sơn Lâm (trú tại đường Phương Canh, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) bàng hoàng khi nhận được tin báo từ phía nhà trường: Đề nghị phụ huynh đến trường gấp vì cháu bé bị tai nạn.

Trường mầm non Mai Dịch nơi xảy ra vụ việc.

"Khi nghe nhà trường trao đổi lại thì tôi được biết, khoảng 16h ngày 11/5, con gái tôi đã bị ngã từ cửa sổ tầng 2 của ngôi trường xuống đất. Chỗ con bị rơi là khe hẹp nằm giữa bức tường lớp học với hàng rào của nhà trường. May mắn, khi rơi xuống nhưng con chỉ bị xây xước nhẹ." - anh Lâm cho biết.

Anh Lâm thông tin, chỗ con gái anh bị ngã là khe hẹp nằm giữa bức tường lớp học với hàng rào của nhà trường. Con gái anh mới đi học tại trường Mầm non Mai Dịch từ 7/5. Năm nay mới 2,5 tuổi.

Sau khi nghe tin, anh Lâm hốt hoảng chạy đến trường thì được biết con đã được các giáo viên chuyển vào Bệnh viện Nhi Trung ương và nằm trong khoa cấp cứu.

Chị Trần Cẩm Vân, mẹ cháu Quỳnh Anh cho biết thêm, lúc xảy ra sự việc đã có vài phụ huynh đến đón con sớm nên họ nhìn thấy con tôi rơi xuống với một tiếng động rất lớn.

Cũng theo anh Lâm, hiện cháu đã được xuất viện và về nhà và gia đình rất mong nhà trường đưa ra lý giải về việc tại sao con gái anh lại không ở trong lớp học mà lại ở phòng máy tính và bị rơi xuống tầng 1 như vậy.

Liên quan đến sự việc này, sáng 15/5, trao đổi với PV, ông Phạm Ngọc Anh – Trưởng phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy cho biết, đơn vị này đã nắm được thông tin về sự việc và trường Mần non Mai Dịch đã làm báo cáo gửi lên phòng GD&ĐT.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news