Tin mới

Bé gái lớp 3 bị kẻ lạ mặt đưa ra khỏi trường và đánh đập

Thứ hai, 07/03/2016, 21:48 (GMT+7)

Sau khi dụ dỗ bé gái lớp 3 ra ngoài trường, người đàn ông lạ mặt đã đánh mạnh vào đầu bé M, và chở đến nơi cách trường hơn 1km rồi bỏ lại.

Sau khi dụ dỗ bé gái lớp 3 ra ngoài trường, người đàn ông lạ mặt đã đánh mạnh vào đầu bé M, và chở đến nơi cách trường hơn 1km rồi bỏ lại.

Theo tin tức trên báo Dân Việt, Tiền Phong chiều ngày 7/3, ông Nguyễn Tùng Quang, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thuận Hòa ( TP Huế) cho biết, nhà trường đã trình báo cơ quan công an việc học sinh D.N.T.M (học sinh lớp 3/2), bị một người đàn ông lạ mặt đưa ra khỏi trường đánh đập vào sáng cùng ngày.

Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh báo Tiền Phong

Vào khoảng 8h ngày 7/3, khi vào tiết học thứ 2, cô giáo chủ nhiệm lớp 3/2 phát hiện M. không có mặt trong lớp nên đã đi tìm và báo gia đình học sinh.

Khoảng 30 phút sau, qua điện thoại M. báo đang ở khu vực cống Thủy Quang, cách trường học hơn 1km.

Khi được đón về, M. kể lại trong hoảng loạn, khi vừa đi vệ sinh ra thì thấy một người đàn ông bịt mặt gọi mình lại. M. đã rời khỏi trường theo cổng phụ để ra gặp người đàn ông này. Khi ra ngoài, M. đã bị người đàn ông này đánh mạnh vào đầu, rồi khống chế đưa đến khu vực cống Thủy Quang rồi bỏ đi.

Theo kết quả kiểm tra sức khỏe, M. chỉ bị thương ngoài da, sức khỏe ổn định.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news