Tin mới

Bé gái thoát chết kể lại lúc người cha chở cả nhà lao xuống sông

Thứ sáu, 25/01/2019, 14:46 (GMT+7)

Theo lời kể của cô bé 14 tuổi, trước khi lao ô tô xuống sông, hai vợ chồng có cãi nhau trên xe và trong lúc nóng giận người cha đã lao thắng ô tô xuống sông Thu Bồn.

Theo lời kể của cô bé 14 tuổi, trước khi lao ô tô xuống sông, hai vợ chồng có cãi nhau trên xe và trong lúc nóng giận người cha đã lao thắng ô tô xuống sông Thu Bồn.

Liên quan đến vụ ô tô chở cả nhà lao xuống sông Thu Bồn, trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, trưa 25/1, ông guyễn Văn Sơn, Phó chủ tịch UBND TP Hội An, cho biết trước khi ôtô chở theo gia đình 4 người lao xuống sông Thu Bồn, 2 vợ chồng ông Giang xảy ra cãi vã.

Ông Sơn cho biết, sau khi được đưa về cơ quan công an, cô con gái Chu Ngân Linh may mắn phá cửa và được sự cứu vớt của người dân nên được sống sót cho biết, trước khi ôtô lao xuống sông, ông Giang và bà Hiền có cãi nhau trên xe. Trong lúc tức giận, cha của cô bé nhấn ga, lao thẳng xuống sông Thu Bồn. 

Ô tô lao xuống sông được trục vớt. Ảnh Vietnamnet

Cũng trao đổi với PV Vietnamnet, đại tá Đinh Xuân Nghĩ, Trưởng Công an TP Hội An (Quảng Nam) cho biết qua lời kể ban đầu của Linh, khi xe lao xuống sông, cháu phá cửa thì bị bố cháu kéo lại, nhưng cháu vẫn cố gắng vùng vẫy đạp cửa ra ngoài và thoát thân.

“Sau khi thoát ra khỏi xe, bơi được một đoạn thì được người dân nhảy xuống cứu đưa lên bờ”, đại tá Nghĩ kể lại lời cháu Linh trên báo Vietnamnet.

Trước đó, khoảng 0h ngày 25/1, ô tô  chỗ chở theo 4 người trong một gia đình lưu thông ở đường làng ven sông Thu Bồn (thuộc phường Cẩm Nam) bất ngờ lao xuống sông.

Được biết trong ô tô có 4 người, gồm 2 vợ chồng và 2 người con. Khi chiếc xe chìm xuống sông, bé gái Chu Ngân Linh may mắn thoát nạn, 3 nạn nhân còn lại bị kẹt trong ôtô. Đến 9h30 sáng cùng ngày, thi thể 3 nạn nhân được đưa lên bờ. 

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra.

Hà Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news