Tin mới

Bé sơ sinh bị ném ở chung cư Linh Đàm: Biểu hiện lạ của thanh niên cùng phòng

Thứ sáu, 19/10/2018, 11:29 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé sơ sinh bị ném xuống đất ở chung cư Linh Đàm, nam thanh niên ở cùng phòng mẹ bé sơ sinh có nhiều biểu hiện lạ trước khi sự việc xảy ra.

Liên quan đến vụ bé sơ sinh bị ném xuống đất ở chung cư Linh Đàm, nam thanh niên ở cùng phòng mẹ bé sơ sinh có nhiều biểu hiện lạ trước khi sự việc xảy ra.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, anh Anh L. (sinh sống tại tầng 31 toà nhà HH2A) nói: Vào tối qua, anh thấy một nam thanh niên có nhiều biểu hiện lạ hay đứng thập thò ở cửa phòng 31...2. Ít phút sau, người này đi xuống dưới nhà và cầm lên một túi bóng đen.

Cảnh sát đưa 2 cô gái rời khỏi tầng 31 trong đêm sau vụ bé sơ sinh rơi từ tầng cao tử vong

"Đến khi nghe tin có em bé sơ sinh tử vong ở lối đi của toà nhà và đêm khuya công an áp giải 3 người trong căn phòng cùng tầng đi tôi mới nhớ lại những biểu hiện lạ của cậu thanh niên ở phòng 31...2.

Ở căn phòng này có 3 - 4 người trẻ sinh sống và họ rất ít giao lưu với những phòng khác...", anh L. nói.

Cô gái có vết máu ở váy nghi là mẹ của bé sơ sinh bị ném xuống đất. Ảnh Trí thức trẻ

Chia sẻ trên Thời đại, bà An (tên nhân vật được thay đổi) chủ ngôi nhà số 10 (cạnh ngôi nhà bị niêm phong) cho biết, ngôi nhà này được bố mẹ của một nam thanh niên đang là sinh viên quê Thanh Hóa thuê cho con ở. Từ lâu nay, phòng này ngoài nam thanh niên này còn có thêm 2 cô gái khác sinh sống, những người này sống rất khép kín, ít tiếp xúc với ai.

Người thanh niên này, hôm qua đến ngôi nhà này gõ cửa nhưng mãi không được nên chạy sang gõ cửa mượn điện thoại của bà để gọi cho bạn gái. Nhưng nam thanh niên gọi mãi mà bạn gái không ra mở cửa. Đến tối, bà An vẫn thấy người nàu ngồi ở hành lang trước cửa.

Theo Vnexpress, Trí thức trẻ, sản phụ nghi vấn trên được xác định là Đinh Thị V. A (21 tuổi, quê tại huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình).

V.A. khai đang là sinh viên năm 4, một trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Ban đầu, nữ sinh này không thừa nhận đã sinh con.

"Tuy nhiên, sau khi tiến hành truy xét chúng tôi xác định đúng là cô ta. Sau đó, cô ấy cũng thừa nhận vừa sinh con thì cháu bé đã tử vong nên đã vứt xuống đất qua cửa sổ nhà vệ sinh...”, vị lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai thông tin.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news