Tin mới

Bé trai 15 tháng tuổi tử vong bất thường khi ngủ tại trường

Thứ bảy, 02/11/2019, 15:03 (GMT+7)

Một bé trai 15 tháng tuổi được phát hiện tím tái khi đang ngủ tại lớp Đô Mi Son (Q.Bình Tân, TP HCM).

Thông tin mới nhất trên báo Tiền Phong Pháp luật TP HCM đưa tin cho hay trưa ngày 2/11, ông Ngô Văn Tuyên - Trưởng phòng GD&ĐT Q. Bình Tân xác nhận sự việc này xảy ra vào ngày 1/11 trên địa bàn phường.

Cũng theo ông Tuyên "Đô Mi Son là nhóm trẻ gia đình do UBND phường Bình Hưng Hòa A quản lý chứ không phải trường mầm non. Khi phát hiện bé đang ngủ cơ thể đột nhiên tím tái cô giáo đã đưa bé vào bệnh viện và báo công an. Hiện sự việc đang được công an điều tra”.

Nhóm lớp Đô Mi Son, phường Binh Hưng Hòa A, quận Bình Tân - nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Pháp luật TP HCM

Thông tin cho biết thêm, khoảng 11h trưa ngày 1/11, sau khi ăn trưa, cô giáo tại trường mầm non Đô Mi Son cho các bé đi ngủ. Đến khoảng 13h30 phút cô giáo đã phát hiện một bé trai có biểu hiện tím tái nên nhà trường đã đưa bé đi bệnh viện gần đó cấp cứu nhưng bé đã tử vong.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an tại địa phương dã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm, điều tra và làm rõ vụ việc.

Đại diện nhà trường cho hay bé mới được gửi tại đây khoảng 3 tuần nay và sau khi được đưa đến bệnh viện, bác sĩ cho hay bé bị phù phổi.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra và làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news