Tin mới

Bé trai 2 tuổi tử vong vì bị tàu điện khu vui chơi đâm trúng

Thứ ba, 31/01/2017, 19:01 (GMT+7)

Bé trai 2 tuổi được gia đình cho ra chơi ở sân đình -nơi có trò chơi tàu điện. Nhưng do người nhà lơ là trong giây lát, bé đã chạy tới sát đường ray điện và bị tàu điện trò chơi đâm thẳng vào người.

Bé trai 2 tuổi được gia đình cho ra chơi ở sân đình -nơi có trò chơi tàu điện. Nhưng do người nhà lơ là trong giây lát, bé đã chạy tới sát đường ray điện và bị tàu điện trò chơi đâm thẳng vào người.

Báo Người Lao Động Pháp Luật TPHCM đưa tin về vụ việc, chiều 30-1 (mùng 3 Tết Đinh Dậu), một bé trai 2 tuổi ở Bắc Ninh được chuyển đến Khoa Cấp cứu-Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) trong tình trạng chấn thương sọ não, đa chấn thương.

Tại đây, dù đã được các bác sĩ Phòng hồi sức 1, Khoa Cấp cứu, BV Việt Đức, tận tình cứu chữa, nhưng bé đã không qua khỏi.

Nhiều tai nạn thương tâm xảy ra trong những ngày nghỉ Tết.

Theo bác sĩ trực, bệnh nhi chơi ở sân đình, nơi có trò chơi tàu điện. Người nhà chỉ lơ là trong giây lát thì bé đã chạy tới, đứng sát đường ray điện và bị tàu hoả trò chơi đâm thẳng vào người.

Điều dưỡng Nguyễn Ngọc Thực, Khoa Cấp cứu-Bệnh viện Việt Đức cho biết bệnh viện từng tiếp nhận nhiều trường hợp trẻ nhỏ bị tai nạn do bất cẩn của người lớn. "Đây là bài học đau xót cho người lớn về việc trông trẻ cũng như cảnh báo về sự an toàn của các khu vui chơi trong khu dân cư. Chỉ cần sơ sẩy là trẻ em có thể bị tai nạn bất cứ lúc nào, chỗ nào"-điều dưỡng Thực lưu ý.

Cũng theo thống kê tại Khoa Cấp cứu-Bệnh viện Việt Đức ngày 30-1, trong ngày tại khoa đã tiếp nhận hơn 70 ca cấp cứu do tai nạn các loại, đa số là tai nạn giao thông. Tính từ 25-1 đến 30-1 (28 tháng chạp đến mùng 3 Tết), bệnh viện đã tiếp nhận 800 ca cấp cứu, trong đó riêng Tai nạn giao thông là 422 ca, tai nạn sinh hoạt là 36 ca và các tai nạn, khám cấp cứu khác. Tính riêng các ca chấn thương sọ não là 192 ca, trẻ em từ 14 tuổi trở xuống là 95 ca. Trong 5 ngày nghỉ Tết vừa qua đã có 21 ca tử vong và xin về vì chấn thương quá nặng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news