Tin mới

Bé trai 3 tuổi nghi bị chính mẹ ruột và cha dượng đánh đập tàn nhẫn

Thứ sáu, 22/06/2018, 09:50 (GMT+7)

Bà Hiếu cho biết thêm, vì chứng kiến cảnh Nhàn, Sơn nhiều lần đánh đập bé Thân nên hàng xóm đã khuyên bà Hiếu đưa cháu về nhà nuôi. Vì thương cháu, bà Hiếu cũng đề nghị được đưa cháu về nuôi nhưng Nhàn nhất quyết không cho.

Bà Hiếu cho biết thêm, vì chứng kiến cảnh Nhàn, Sơn nhiều lần đánh đập bé Thân nên hàng xóm đã khuyên bà Hiếu đưa cháu về nhà nuôi. Vì thương cháu, bà Hiếu cũng đề nghị được đưa cháu về nuôi nhưng Nhàn nhất quyết không cho.

Trên Tri Thức Trực Tuyến thông tin, ngày 22/6, Công an phường An Bình (thị xã Dĩ An, Bình Dương) cho biết cơ quan này đã chuyển hồ sơ vụ bé trai 3 tuổi nghi bị mẹ ruột và “cha dượng” bạo hành cho Công an thị xã Dĩ An điều tra theo thẩm quyền. Nạn nhân là bé T., con của chị Nguyễn Thị Thanh Nhân (19 tuổi).

Vết thương trên đầu bé T.

Theo bà Hoàng Thị Hiếu (bà ngoại cháu T. 3 tuổi), bé T. là con ruột của Nguyễn Thị Thanh Nhàn (19 tuổi, con gái bà Hiếu). Hiện Nhàn nuôi con và sống chung với người tình là Trần Thanh Sơn (35 tuổi) hiện đang sống tại khu phố Bình Đường 1, phường An Bình, TX. Dĩ An, Bình Dương.

Trước đó, bà Hiếu từng gửi đơn kiện chính con ruột mình và người tình của con về hành vi ngược đãi, bạo hành cháu bé, Tiền phong đưa tin.

Bà Hiếu cho biết thêm, vì chứng kiến cảnh Nhàn, Sơn nhiều lần đánh đập bé T. nên hàng xóm đã khuyên bà Hiếu đưa cháu về nhà nuôi. Vì thương cháu, bà Hiếu cũng đề nghị được đưa cháu về nuôi nhưng Nhàn nhất quyết không cho.

Tiền Phong đăng tải, “Hai năm trước, Nhàn cặp bồ với với Sơn rồi ra thuê nhà trọ sống chung như vợ chồng ở KP.Bình Đường 1, phường An Bình, TX.Dĩ An (Bình Dương). Sơn không có nghề nghiệp ổn định, tính tình nóng nảy hay đánh đập mẹ con Nhàn. Trên cơ thể của cháu T luôn xuất hiện những vết bầm tím khắp người từ tay chân đến đầu, mặt. Tuy nhiên, khi tôi lên tiếng hỏi về những vết thương trên cơ thể cháu T, Nhàn chỉ nói cháu bị té”, bà Hiếu nhớ lại.

Theo người thân của bé, những vết thương trên chính là do cha dượng của bé gây nên, người thân cũng nghe nhiều hàng xóm kể lại người cha dượng này liên tục bạo hành, đánh đập và ngược đãi cháu bé.

Vào ngày 17/6, bà Hiếu phát hiện trên đầu bé T. có một vết thương rất sâu, dài khoảng 5cm phải khâu nhiều mũi nên nghi ngờ cháu bị đánh đập. Khi hỏi bé thì bé nói bị cha dượng đánh nên người nhà đưa bé đến cơ quan công an trình báo.

Trao đổi với Tuổi trẻ Online, Trung tá Nguyễn Thanh Tùng - Trưởng Công an phường An Bình cho biết, đơn vị này đã tiếp nhận trình báo về trường hợp cháu bé nghi bị bạo hành, lực lượng chức năng cũng đã hoàn tất hồ sơ chuyển cơ quan điều tra để điều tra vụ việc.

Một cán bộ điều tra cho biết, sau khi nhận trình báo sự việc trên, lực lượng công an cùng Viện kiểm sát đã tiến hành lấy lời khai những người liên quan, giám định thương tích của bé để làm rõ vụ việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news