Tin mới

Bé trai 4 tháng tuổi sống sót kỳ diệu sau vụ lật xe khiến 11 người thương vong

Thứ tư, 24/08/2016, 16:31 (GMT+7)

Khi xe gặp nạn và lật trên cầu, bé bị trôi tuột xuống phần đầu xe và rớt ra ngoài. Thời điểm được tìm thấy, bé nằm khóc ở sát mép suối, một tay đang nắm chặt bụi cỏ.

Khi xe gặp nạn và lật trên cầu, bé bị trôi tuột xuống phần đầu xe và rớt ra ngoài. Thời điểm được tìm thấy, bé nằm khóc ở sát mép suối, một tay đang nắm chặt bụi cỏ.

Tin trên VnExpress, báo Công lý, liên quan vụ tai nạn lật xe trên cầu khiến 11 người thương vong xảy ra vào sáng ngày 24/8 tại địa phận xã Sen Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình, trong số những người bị văng ra khỏi xe có một cháu bé 4 tháng tuổi.

Bé trai sống sót kỳ diệu trong vụ tai nạn lật xe tại Quảng Bình. Ảnh: VnExpress

Theo lời kể của mẹ bé, hai mẹ con ở Lạng Sơn đang trên đường vào TP HCM. Trên xe, bé nằm bên mẹ dọc hành lang lối đi. Khi xe gặp nạn lật, bé bị trôi tuột xuống phần đầu xe và bay ra ngoài. Lúc mọi người tìm được thì bé nằm khóc ở sát mép suối, một tay đang nắm chặt bụi cỏ.

Hiện trường vụ tai nạn lật xe khiến 11 người thương vong. Ảnh: báo Công lý

Sau khi được phát hiện, bé trai được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới, Quảng Bình, trong tình trạng mê man, nhiều vết thương vùng mặt, ngực, chảy máu nhiều. Các bác sĩ đã nhanh chóng cấp cứu, hội chẩn và chuyển bé vào phòng phẫu thuật xử lý vết thương. Hiện bé đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị, chăm sóc đặc biệt.

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 2h30 ngày 24/8, tại KM 708+600 trên Quốc lộ 1A, đoạn qua thôn Sen Đông, xã Sen Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình đã xảy ra vụ tai nạn lật xe khiến 11 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, ô tô khách hãng Tú Tài mang BKS 47B-009.56 đang lưu thông theo hướng Bắc – Nam, khi đến cầu Huyện thì bất ngờ mất lái, đâm gãy lan can rồi lao đầu xuống hố cầu.

Thời điểm gặp nạn, trên xe có 20 người gồm 15 hành khách và 5 người của nhà xe. Vụ tai nạn đã khiến anh Trần Thuyên (30 tuổi, quê Đắk Lắk) tử vong tại chỗ, 10 người khác bị thương nặng đã được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Lệ Thủy (Quảng Bình).

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news