Tin mới

Bé trai 4 tháng tuổi tử vong sau khi uống 2 liều thuốc tại phòng khám tư

Thứ năm, 20/12/2018, 15:23 (GMT+7)

Khi thấy con trai 4 tháng tuổi quấy khóc bất thường, người mẹ nuôi đã đưa con đến phòng khám tư để chữa trị. Tuy nhiên, sau khi uống 2 liều thuốc bé trai đã tử vong.

Khi thấy con trai 4 tháng tuổi quấy khóc bất thường, người mẹ nuôi đã đưa con đến phòng khám tư để chữa trị. Tuy nhiên, sau khi uống 2 liều thuốc bé trai đã tử vong. 

Thông tin mới nhất trên báo VOVNgười lao động cho hay chiều ngày 20/12, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đang điều tra và làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc bé trai 4 tháng tuổi tử vong sau khi uống thuốc chữa bệnh tại khám tư. 

Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Sen. Ảnh: Người lao động

Thông tin ban đầu cho hay, trưa ngày 18/12, khi phát hiện thấy cháu Nông Đỗ Huy Phúc (4 tháng tuổi) quấy khóc, khó thở thì mẹ nuôi là chị Nông Thị Hoàng Mỹ (SN 1993, tạm trú tại tổ dân phố 19, thị trấn Phú Thiện, Gia Lai) đã bế cháu đến khám bệnh tại phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Sen (thôn Plei Glung A, xã Ia Ake, huyện Phú Thiện).

Tại đây, bà Sen đã tiến hành thăm khám và bán thuốc cũng như hướng dẫn chị Mỹ về nhà cho cháu uống thuốc theo đơn. 

Vào khoảng 11h45 phút, cháu Phúc được cho uống liều đầu tiên nhưng không có điều gì bất thường. 

Đến khoảng 20h15 phút sau khi cháu Phúc được cho uống liều thuốc thứ 2 thì bất ngờ quấy khóc dữ dội. 

Tuy nhiên chị Mỹ nghĩ rằng cháu đang bị đau mới có biểu hiện như thế nên sau đó cho cháu Phúc đi ngủ. 

Đến hơn 4h sáng ngày 19/12, khi tỉnh dậy chị Mỹ phát hiện cháu Phúc đã tử vong nên đã đến trình báo cơ quan Công an huyện Phú Thiện. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news