Tin mới

Bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 15 chung cư xuống đất tử vong

Thứ ba, 19/08/2014, 08:22 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong lúc ở nhà một mình, bé trai 5 tuổi đã trèo qua chiếc bàn ở gần ban công chơi và không may rơi từ tầng 15 xuống đất tử vong.

(Tinmoi.vn) Trong lúc ở nhà một mình, bé trai 5 tuổi đã trèo qua chiếc bàn ở gần ban công chơi và không may rơi từ tầng 15 xuống đất tử vong.

Sự việc xảy ra khoảng 16h30 ngày 18/8, tại căn hộ tầng 15, thuộc chung cư Bình Khánh, phường An Phú, quận 2, TP.HCM. Nạn nhân là bé Phạm Quang Thanh (5 tuổi).

Vào thời điểm trên, anh Phạm Quang Phương (bố cháu Thanh) để cháu Thanh chơi một mình trong phòng để đi đón cháu lớn. Tuy nhiên, tới 17h anh trở về nhà thì không thấy cháu Thanh đâu. 

Chung cư 15 tầng nơi bé trai 5 tuổi tử vong

Anh Phương chạy loanh quanh tìm thì hốt hoảng phát hiện ra cháu Thanh nằm bất động dưới thảm cỏ dưới chung cư.

Ngay sau đó anh Phương bồng bé Thanh đi cấp cứu tại Bệnh viện quận 2 cấp cứu. Nhưng cháu bé đã tử vong ngay sau khi đưa tới bệnh viện.

Nhận được tin báo, lực lượng công an phường An Phú đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của cháu Thanh.

Đến tối cùng ngày, thi thể cháu bé đã được đưa về để gia đình làm thủ tục an táng.

Theo xác định ban đầu của cơ quan công an, trong lúc ở nhà một mình cháu Thanh đã trèo qua chiếc bàn ở gần ban công và không may rơi xuống đất.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news