Tin mới

Bé trai 5 tuổi rơi xuống hố công trình tử vong

Thứ ba, 11/04/2017, 09:27 (GMT+7)

Người dân phát hiện cháu Trung bị rơi xuống hố nước đoạn cống đang thi công và đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng cháu bé không qua khỏi.

Người dân phát hiện cháu Trung bị rơi xuống hố nước đoạn cống đang thi công và đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng cháu bé không qua khỏi.

Theo Tuổi Trẻ, Công an TP Hồ Chí Minh, Dân trí và Thanh niên, sự việc xảy ra hôm 9/4 tại khu vực công trình xây dựng thuộc địa phận phường Đông Thanh, huyện Đông Hà, Quảng Trị.

Hố công trình nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tuổi Trẻ

Cháu bé tử vong được xác định là Hoàng Quang Trung (5 tuổi, ngụ khu phố 3, phường Đông Thanh, TP.Đông Hà).

Thông tin ban đầu, sáng 9/4, cháu Trung cùng một cháu bé đến khu vực công trình xây dựng thuộc địa phận phường Đông Thanh, nơi cách nhà cháu Trung khoảng 200m chơi.

Khoảng 9 giờ sáng, người dân ở gần công trình này ra đồng thì phát hiện cháu bé đi cùng cháu Trung chạy đến kêu cứu bạn trượt chân xuống nước nên đã nhảy xuống hố vớt cháu Trung lên và cùng một số người dân đưa cháu vào bệnh viện cấp cứu nhưng Trung không qua khỏi. 

Được biết, hố nước dài khoảng 4m, rộng 2m, sâu gần 2m. Hố đang thi công dang dở nhiều hạng mục. Trong đó có hệ thống cống thoát nước tuy nhiên thời điểm bé trai bị lọt xuống không có rào chắn.

[mecloud]eOeO1AfaYt[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chết người