Tin mới

Bé trai 5 tuổi tử vong trong ôtô không bị xâm hại tình dục

Thứ ba, 01/12/2015, 08:58 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé trai 5 tuổi không mặc quần áo, hôn mê trong ôtô được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Ngành chức năng xác định bé trai không bị xâm hại nên quyết định không khởi tố vụ án.

Liên quan đến vụ bé trai 5 tuổi không mặc quần áo, hôn mê trong ôtô được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Ngành chức năng xác định bé trai không bị xâm hại nên quyết định không khởi tố vụ án.

Tờ Zing.vn dẫn nguồn thông tin từ thượng tá Nguyễn Văn Thọ - Trưởng phòng tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Đồng Nai ngày 30/11 cho biết, cơ quan điều tra công an tỉnh đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường và tử thi bé trai Nguyễn Văn Mạnh* (5 tuổi, quê Cà Mau, tạm trú Đồng Nai).

Theo thông tin ban đầu, Mạnh tự leo lên ôtô sau đó đóng cửa, không biết cách thoát ra ngoài. Ngành chức năng xác định Mạnh không bị xâm hại nên quyết định không khởi tố vụ án.

Phòng kỹ thuật hình sự công an tỉnh đã khám nghiệm, bước đầu nhận định cháu bé tử vong do ngạt khí, không phát hiện dấu hiệu tội phạm” – Zing.vn dẫn lời thượng tá Thọ cho biết.

Công an xác định nguyên nhân cháu Mạnh tử vong là do ngạt khí - Ảnh: Phụ nữ TP Hồ Chí Minh

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Thanh Niên, chiều cùng ngày, khi được hỏi phản ứng thế nào trước kết luận trên, anh Nguyễn Văn V. (ba bé Mạnh) nói chưa đồng tình do còn nhiều thắc mắc cần giải đáp như: bé Mạnh không thể tự mở cửa lên xe ô tô được, tại sao bé lại không mặc quần áo, và khi sự việc xảy ra ông Nguyễn Văn Hùng (chủ xe ô tô) tại sao lại bảo đưa bé lên TP.HCM chữa trị và chịu mọi chi phí.

Trước đó, như báo Công an TP. HCM đã đưa tin, vào khoảng 13h40 ngày 27/11, vợ chồng anh V. không thấy bé Mạnh nên đã tá hỏa đi tìm và phát hiện cháu hôn mê trong xe 4 chỗ. Gia đình anh V. vội vàng đưa cháu đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa khu vực Thống Nhất trong tình trạng nguy kịch, sau đó tiếp tục được chuyển lên bệnh viện nhi Đồng Nai.

Tại đây, Bác sĩ Hà Văn Thiệu – trưởng khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cho biết, khoảng 16h chiều 27/11, bệnh viện tiếp nhận bé Bằng vào điều trị với triệu chứng hôn mê, tím tái toàn thân, co, ưỡn người, đồng tử co, thở không hiệu quả (triệu chứng tổn thương não).

Các bác sĩ đã cho bé thở máy, dùng nhiều thuốc vận mạch, tích cực cứu chữa nhưng bé vẫn không hồi phục. Đến khoảng 15h ngày 28/11, bé Mạnh tử vong. Nguyên nhân do tổn thương não không hồi phục do thiếu oxy nặng, kéo dài.

Gia đình thấy cháu Mạnh có biểu hiện bất thường nên đã yêu cầu giám định pháp y, để công an điều tra nguyên nhân cái chết.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news