Tin mới

Bé trai bị lột đồ giữa lớp vì không chịu ngủ trưa

Thứ hai, 18/01/2016, 14:55 (GMT+7)

Vì không chịu ngủ trưa, một bé trai 6 tuổi đã bị cô giáo lột đồ ngay giữa lớp.

Vì không chịu ngủ trưa, một bé trai 6 tuổi đã bị cô giáo lột đồ ngay giữa lớp.

Vụ việc xảy ra ngày 14/1 tại một trường mầm non thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc), theo Nhật báo Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng (SCMP) đưa tin.

Nạn nhân của việc là cậu bé 6 tuổi, tên Xiaoheng. Theo tờ Tin tức Buổi tối Tuyền Châu (QZWB) đưa tin sau khi có được những hình ảnh từ camera giám sát của lớp học cho biết, nguyên nhân của vụ việc là do cậu bé gây mất trật tự trong giờ ngủ trưa.

Cô giáo lột đồ học sinh vì không chịu ngủ trưa. Ảnh: QZWB

Cũng theo thông tin từ QZWB, bất chấp thời tiết lạnh giá, các cô giáo đã lôi cậu bé ra ngoài, kéo áo, quần của cậu xuống, sau đó yêu cầu cậu đứng ngoài hành lang trong trạng thái không mặc quần áo mặc dù khi đó cũng có một giáo viên khác đứng ở đó nhưng không hề can ngăn hành động của những giáo viên trên.

Tuy nhiên, gia đình của Xiaoheng không hề hay biết về sự việc cho đến khi  phụ huynh của một học sinh khác trong lớp cho biết.

Khi nhận được thông tin về vụ việc, phụ huynh của Xiaoheng đã báo cáo lại với hiệu trưởng nhà trường.

 Nhà trường tổ chức một cuộc họp khẩn cấp ngay trong ngày hôm sau và ba giáo viên đã lột đồ của bé trai đã phải nhận lỗi. Mặc dù vậy phụ huynh của Xiaoheng vẫn kiên quyết chuyển trường cho con.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mẫu giáo