Tin mới

Bé trai bị rơi khi chơi ở lan can chung cư cao tầng

Thứ tư, 12/08/2015, 07:47 (GMT+7)

Trong lúc chơi ở lan can, không có hệ thống lưới bảo vệ, cháu P đã bị rơi xuống nóc quán ăn tầng 1, thủng nóc, rồi tiếp tục rơi xuống đất.

Trong lúc chơi ở lan can, không có hệ thống lưới bảo vệ, cháu P đã bị rơi xuống nóc quán ăn tầng 1, thủng nóc, rồi tiếp tục rơi xuống đất.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 17h chiều ngày 11/ 8, tại khu chung cư NƠ4A, bán đảo Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai. 

Bé trai bị rơi khi chơi ở lan can chung cư cao tầng
Nơi bé P. gặp tai nạn. Ảnh: Vnexpress

Thông tin ban đầu trên báo An ninh Thủ đô, nạn nhân là cháu P., SN 2008, trú tại căn hộ trên tầng 12. Trước thời điểm xảy ra sự việc khoảng 1 tiếng đồng hồ, bố cháu K. ra ngoài và khóa cửa, để bé ở nhà một mình. Trong lúc chơi ở lan can, không có hệ thống lưới bảo vệ, cháu P. đã bị rơi xuống. Rất may, tầng 1 của khu nhà có quán ăn. Cháu P rơi trúng nóc quán lợp tôn, thủng nóc, rồi tiếp tục rơi xuống bàn, ghế uống nước ở dưới.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng phối hợp cùng người dân đưa bé P. vào bệnh viện Việt Đức cấp cứu. 

Bé trai bị rơi khi chơi ở lan can chung cư cao tầng

Mái tôn thủng và vị trí cháu P rơi xuống. Ảnh: ANTĐ

Trao đổi với PV An ninh Thủ đô lúc 20h30 cùng ngày, đại diện CAP Hoàng Liệt cho biết, cháu P. vẫn đang được điều trị tích cực. 

Cùng đưa tin về vụ tai nạn, Vnxpress dẫn lời một nhân chứng cho biết: "Chân bé đập chân vào bàn đá và ghế mây của quán trước khi rơi xuống đất", một nhân chứng kể.
Cũng theo thông tin trên Vnexpress, vị trí bé trai gặp tai nạn là ban công tầng 10, tòa NA4 ở bán đảo Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội). 

Toà NA4 cao 11 tầng, ban công có tường cao khoảng một mét, nối phía trên là thanh sắt cao chừng 40 cm, không có lưới che chắn.

Cách đây không lâu, một bé trai ở khu đô thị Việt Hưng cũng bị rơi từ tầng 6 xuống đất, và tử vong sau đó.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 7h30 sáng ngày 16/3, tại khu đô thị Việt Hưng (quận Long Biên, Hà Nội) xuống đất. Nạn nhân là một bé trai sinh năm 2010. 

Những người dân có mặt tại hiện trường cho biết, khi tìm thấy bé trai, mọi người không thấy người thân của bé có mặt.

Khi người dân phát hiện ra sự việc, cháu bé đang nằm bất động dưới đất, đầu không chảy máu nhưng có chảy máu ở mồm và mũi.

Ngay lập tức, người dân đưa cháu bé đi cấp cứu tại Bệnh viện Đức Giang, nhưng do tình trạng nguy kịch nên cháu bé đã được chuyển lên bệnh viện Việt Đức và cháu bé đã tử vong sau đó một ngày. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news