Tin mới

Bé trai bị xích chân, lang thang giữa chợ cùng em ruột

Thứ sáu, 18/08/2017, 10:07 (GMT+7)

Cháu trai khoảng 10 tuổi bị xích chân tay bằng dây xích lớn lang thang trong chợ cùng em ruột khiến người dân bức xúc.

Cháu trai khoảng 10 tuổi bị xích chân tay bằng dây xích lớn lang thang trong chợ cùng em ruột khiến người dân bức xúc.

Theo thông tin ban đầu trên VTC News, ngày 17/8, người dân khu vực chợ thị xã Buôn Hồ (phường An Bình, tỉnh Đắk Lắk) cung cấp một số hình ảnh và video bé trai khoảng hơn 10 tuổi bị xích chân tay cùng em ruột đi lang thang giữa chợ.

Bé trai bị xích tay chân đi lang thang giữa chợ cùng em.

Một người dân cho biết: "Thấy vậy tôi dò hỏi ai xích chân thì cháu trai sợ sệt rồi bỏ đi. Tôi đuổi theo và nhờ một người sửa khóa mở giúp nhưng người này từ chối vì sợ liên lụy. "Cháu còn rất nhỏ, nếu có làm sai gì thì bố mẹ cũng không được đối xử như vậy. Tôi mong mọi người lên tiếng, cơ quan chức năng vào cuộc để bảo vệ quyền lợi của trẻ em" – người này bức xúc nói.

Theo người này, bé trai bị xích chân tay là con của người đàn ông tên Bảo làm nghề bốc vác, còn mẹ đi bán vé số tại địa phương.

Cháu trai bị xích chân tay gây phẫn nộ. Ảnh người dân cung cấp

Cùng ngày, lãnh đạo Công an phường An Bình (thị xã Buôn Hồ) cho biết, sau khi nhận được hình ảnh và nội dung PV VTC News cung cấp, đơn vị đã cử lực lượng để đi xác minh nhưng chưa tìm thấy cháu trai như trong hình.

"Chúng tôi đã đến nhà bố mẹ của cháu nhưng nhà đóng cửa. Chiều nay, chúng tôi sẽ mời gia đình lên làm việc để rõ hơn, nếu đúng như thế chúng tôi sẽ xử lý nghiêm vấn đề này", một lãnh đạo công an phường nói.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news