Tin mới

Bé trai đạp xe tông vào ô tô khoanh tay xin lỗi tài xế "đốn tim" cư dân mạng

Chủ nhật, 04/12/2016, 21:55 (GMT+7)

Mới đây, trên cộng đồng mạng đang lan truyền câu chuyện về một cậu bé đạp xe đâm vào ô tô, sau đó khoanh tay xin lỗi khiến người tài xế cảm động.

Mới đây, trên Cộng đồng mạng đang lan truyền câu chuyện về một cậu bé đạp xe đâm vào ô tô, sau đó khoanh tay xin lỗi khiến người tài xế cảm động.

Sáng 3/12, câu chuyện được nam thanh niên tên Sơn chia sẻ trên trang cá nhân của mình đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đó là một tình huống mà anh Sơn gặp khi đang lái taxi đi đón khách.

Cậu bé xin lỗi tài xế sau khi đâm xe ô tô.

Anh Sơn trên trang cá nhân: "Cu cậu này đi xe đạp, đâm vào xe cháu. Cháu thì ngồi trong xe kéo kính. Cu cậu đâm xong thì không đi mà cứ đứng đấy cháu mới hạ kính xuống nhìn ra. Thì cu cậu đứng ngay ngắn cháu xin lỗi chú. Có được đứa con như thế này đúng thật là mát lòng mát dạ. 

Cháu lái taxi nên bị va quệt suốt ngày nhưng những lời xin lỗi hơi hiếm mà đa số thay vào đấy là lườm là chửi, không thì lại bỏ chạy sợ bị đền. Sáng nay gặp thằng nhóc này chắc hôm nay làm may lắm đấy".

 

Cũng theo anh Sơn, chiếc xe không bị hư hỏng nhiều và lời xin lỗi đơn giản nhưng cũng khiến anh cảm thấy vui vẻ và nhẹ nhàng bỏ qua. Được biết, sự việc xảy ra vào 7h30 sáng 3/12 tại đường Đào Nhuận, thành phố Hải Phòng.

Sau khi đăng tải tên mạng xã hội, câu chuyện dễ thương trên đã được rất nhiều người tán dương, khen ngợi cậu bé ngoan ngoãn, lễ phép.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news