Tin mới

Bé trai lớp 3 bỏ nhà đi 2 ngày vì bị mẹ mắng do mất xe đạp được dân nuôi ở Phú Quốc

Thứ sáu, 21/12/2018, 08:54 (GMT+7)

Sau khi đón con từ trường về, người mẹ có la rầy em H. vì nam sinh này làm mất chiếc xe đạp. Sau đó em H. bỏ nhà đi đến nay vẫn chưa tìm thấy.

Sau khi đón con từ trường về, người mẹ có la rầy em H. vì nam sinh này làm mất chiếc xe đạp. Sau đó em H. bỏ nhà đi đến nay vẫn chưa tìm thấy.

Tin tức trên Người Lao ĐộngCông Lý cho hay, ngày 20/12, công an thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc vừa nhận được tin báo từ chị N.T.B.L thông tin về việc con trai là Nguyễn Chí H. (11 tuổi, học sinh lớp 3, Trường TH – THCS An Thới 2, thị trấn An Thới) bỏ nhà đi đến nơi chưa về.

Em Nguyễn Chí H. Ảnh do phụ huynh cung cấp. (Ảnh: Thanh Niên)

Cụ thể, theo chị L. thì trưa ngày 18/12, sau khi đón con từ trường về nhà thì chị có mắng con trai vì nam sinh này tự ý lấy xe đạp đi học sau để để mất chiếc xe này.

Sau đó chị L. có xuống bếp nấu ăn và nghĩ con mình chơi phía trước nhà. Đến khi dọn cơm ăn thì chị L. phát hiện con trai mình đã bỏ đi từ đó đến nay chưa về. Gia đình có tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy H. nên đã báo công an nhờ tìm giúp.

Bé Hướng đã trở về với mẹ sau 2 ngày bỏ nhà đi.

Chiều 20/12, thầy Trần Nguyên Khải, Hiệu trưởng trường TH-THCS An Thới 2 (Phú Quốc, Kiên Giang) cho biết phụ huynh của bé trai Nguyễn Chí Hướng (11 tuổi, học sinh lớp 3/3 của trường) đã tìm được cháu H.

Chị L. chia sẻ: “Hai ngày nay, Cháu ở với một gia đình ở bên hông nhà tù Phú Quốc".

Người nuôi H. hai ngày qua xem trên Facebook thấy thông tin tìm trẻ lạc nên đã chủ động gọi điện cho chị Loan để trả lại đứa bé.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news