Tin mới

Bé trai mang chiếc xích khóa ở cổ lang thang ngoài đường

Thứ bảy, 15/08/2015, 12:53 (GMT+7)

Một bé trai được phát hiện đi lang thang trên đường trong tình trạng đói lả, trên cổ mang đoạn dây xích khóa chặt bằng một chiếc khóa lớn.

Một bé trai được phát hiện đi lang thang trên đường trong tình trạng đói lả, trên cổ mang đoạn dây xích khóa chặt bằng một chiếc khóa lớn.

Theo Vietnamnet đưa tin, khoảng 15h45 ngày 14/8, em bé độ 10 tuổi này được phát hiện đang đi lang thang trên đường, khuôn mặt vẻ mệt mỏi và hoảng sợ.

Đặc biệt, trên cổ của cháu bé bị một dây xích kèm ổ khóa lớn quấn chặt lại, sợi xích dài kéo xuống tới chân cháu bé.

Nhận được tin báo, công an xã Nghi Phương đã đưa cháu bé về trụ sở rồi dùng kìm cộng lực cắt xích, phá khóa.

Tại đây, cháu bé liên tục khóc và hoảng sợ. Đêm 14/8, các công an viên đã thay nhau túc trực, mua sữa và đồ ăn cho cháu bé. Sau khi bình tĩnh, cháu bé cho biết tên là S., nhà ở xã Nghi Văn (Nghi Lộc). Trên cơ thể cháu có nhiều vết bầm tím nghi bị đánh đập.

Sỹ kể sáng 13/8 em bị bố trói vào cây bạch đàn trong vườn. Đến trưa 14/8, em giằng tuột sợi xích ở gốc cây rồi bỏ chạy ra đường đi lang thang. 

Bé trai lang thang ngoài đường với chiếc xích khóa ở cổ được người dân đưa về trụ sở công an để tìm lại người nhà. Ảnh: Dân trí

Cùng đưa tin, báo Dân Trí dẫn cuộc trao đổi qua điện thoại với ông Phạm Văn Hải, Trường Công an xã Nghi Phương (Nghi Lộc, Nghệ An) ngày 15/8 cho biết, hiện tại, công an xã đang làm thủ tục bàn giao cháu Phan V.S. cho gia đình.

“Lúc đầu cháu tỏ ra rất hoảng loạn, chỉ nhớ mình tên S., 12 tuổi, nhà ở gần biên giới giáp Lào. Tuy nhiên, chúng tôi phán đoán có thể cháu hoảng loạn, không nhớ quê của mình. Sau khi được động viên và trấn an tâm lý, cháu bé cho biết nhà ở xã Nghi Văn (cách Nghi Phương khoảng hơn 5km), do nghịch phá nên bị bố đánh và trói vào cây bạch đàn trong vườn nhà từ ngày 13/8. Đến trưa 14/8, sợ bị bố đánh đập tiếp, cháu S. đã giằng đứt sợi dây xích rồi bỏ chạy.

Công an xã Nghi Phương đã đề nghị UBND và Công an xã Nghi Văn phối hợp thẩm tra thông tin. Sau khi liên lạc qua điện thoại, anh Phan V.Đ. – bố cháu S. đã đến để làm thủ tục đưa cháu về”, ông Phạm Văn Hải cho biết.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news