Tin mới

Bell Home ra mắt sản phẩm mới Tuyệt đỉnh nước hoa

Thứ hai, 09/10/2023, 15:26 (GMT+7)

Với thế mạnh đi đầu về công nghệ hương đa tầng thừa hưởng từ Đức trong các sản phẩm “XANH, SẠCH” được chiết xuất từ tự nhiên, an toàn, lành tính. Bell Home tiếp tục ấp ủ, cho ra mắt siêu phẩm, tuyệt đỉnh hương nước hoa, mang đến những trải nghiệm mới mẻ, đầy hứng khởi cho người dùng. 

Bell Home - Ưu tiên đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu

Hiện nay, trên thị trường kinh doanh các sản phẩm tiêu dùng nhanh, vô số các nhãn hàng, thương hiệu ra đời và cạnh tranh với nhau. Vậy làm sao để Bell Home, thương hiệu sinh sau, đẻ muộn lại có thể phát triển mạnh mẽ, mở rộng chuỗi hệ thống, chuỗi showroom lên đến hơn 100 Tổng kho độc quyền khu vực ở khắp 63 tỉnh thành như hiện tại. Đó chính là dựa vào tầm nhìn chiến lược sản phẩm.

Bell Home ra mắt sản phẩm mới Tuyệt đỉnh nước hoa - Ảnh 1
 

Ưu tiên đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Bell Home không ngừng nghiên cứu, cải tiến, cho ra mắt các dòng sản phẩm mới, phiên bản nâng cấp hiện đại. Đưa đến tay khách hàng các sản phẩm khác biệt hoàn toàn, nhưng giá thành lại hợp lý bởi mua hàng tận gốc từ nhà máy. Chất lượng sản phẩm cao cấp, giá hợp lý là cơ sở cho niềm tin yêu, gắn bó của khách hàng cũng như phát triển hoạt động mở rộng thị trường cho các nhà bán hàng Bell Home, tạo nên sự hợp tác lâu dài, bền vững.

Nước giặt sinh học Bell Home - Áp dụng công nghệ sản xuất nước hoa

Luôn theo đuổi kim chỉ nam là đơn vị tiên phong, đi đầu, tạo giá trị khác biệt, các tiến sĩ hóa học nhà Bell đã ngày đêm nghiên cứu, tối ưu trong hơn 3000 mùi hương để chọn ra 3 mùi hương cùng với công nghệ hương đa tầng tiên tiến trong sản xuất nước hoa được chuyển giao từ Đức, mang đến cho khách hàng một siêu phẩm đặc biệt Tuyệt đỉnh hương nước hoa. 

Bell Home ra mắt sản phẩm mới Tuyệt đỉnh nước hoa - Ảnh 2
 

Công nghệ hương đa tầng tiên tiến trong sản xuất nước hoa áp dụng trong Nước giặt công nghệ sinh học Bell Home là được thừa hưởng từ Bell Flavors & Fragrances, công ty hàng đầu về hương liệu và chất thơm trên thế giới, và đó là vị trí mà công ty đã đạt được gần 200 năm qua.

Bell Flavors & Fragrances được nghiên cứu và Phát triển tại 10 quốc gia Văn phòng Kinh doanh tại 40 quốc gia. Nhà máy tại Leipzig là một trong những nhà máy lớn nhất và hiện đại nhất tại Châu Âu. Cùng với Bell tại Canada, Trung Quốc, Mexico, Mỹ và Việt Nam.

Nước giặt sinh học Bell Home - Tuyệt đỉnh hương nước hoa

Mỗi hương thơm trong nước giặt công nghệ sinh học Bell Home được chiết xuất từ 20 đến 30 loại hương hoa trái quả và tạo nên tầng tầng lớp lớp hương. Có thể cảm nhận được mùi hoa lan, hoa hồng, hoa huệ, hoa oải hương rồi hoa đào và các loại hoa trong cùng 1 sản phẩm. Đặc biệt, khả năng lưu hương gần như tương đương với các sản phẩm nước hoa cao cấp sang trọng. Dùng nước giặt công nghệ sinh học Bell Home giúp quần áo ngâm qua đêm không bị hôi thối, trời nồm không mùi khó chịu.

Bell Home ra mắt sản phẩm mới Tuyệt đỉnh nước hoa - Ảnh 3
 

Ngoài công nghệ hương, Nước giặt công nghệ sinh học Bell Home còn đi đầu về công nghệ lá sen, với các hoạt chất được chiết xuất từ vảy cá và Ngọc trai, phủ trên bề mặt, giúp bảo vệ quần áo, không bị sờn, không bị nhăn, không phai màu, thậm chí càng giặt càng sáng màu như mới. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm trực tiếp và đạt tiêu chí cao trên vải lụa Hà Đông, với gốc tơ tằm thiên nhiên, khó tính mà không phải nước giặt nào cũng dùng được.

Bell Home ra mắt sản phẩm mới Tuyệt đỉnh nước hoa - Ảnh 4
 

Công nghệ Nano vàng, nano vàng được áp dụng trong nước giặt Bell Home là công trình nghiên cứu khoa học của Viện nghiên cứu Nano và được thế giới công nhận, được cục sở hữu trí tuệ bảo vệ, cho tác dụng dưỡng da tay, mềm da tay, chống lão hóa da tay, sát khuẩn, diệt khuẩn và kháng khuẩn tuyệt vời. Thêm nữa, Nước giặt công nghệ sinh học Bell Home không gây tắc đường ống cống như các sản phẩm hóa học thông thường vì chất gom còn lại sẽ bị hòa tan đến 99% nhờ công nghệ sinh học.

Bell Home ra mắt sản phẩm mới Tuyệt đỉnh nước hoa - Ảnh 5
 

Chiến lược gia nhập thị trường của Bell Home 

Với mong muốn mang đến sản phẩm nước giặt xả công nghệ sinh học chất lượng tốt nhất, với giá thành ưu đãi nhất, Bell Home đang triển khai chương trình khuyến mãi “mua 1 được 2”. Cụ thể là chỉ với 170.000 đồng cho một can nước giặt xả cao cấp hương sang trọng, hương tinh tế, hương cuốn hút 3,2kg được tặng một chai tẩy bồn cầu 1kg giá niêm yết 45.000 đồng và một chai nước rửa chén 750g giá 45.000 đồng. Và giảm tiếp 10% khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nào trên App Bell Home. 

Bell Home tự tin về chất lượng sản phẩm vì đã có quá nhiều năm kinh nghiệm trong ngành này, đã nghiên cứu, phân tích rất kỹ tất cả các sản phẩm cùng phân khúc. Nếu không phải mua hàng tận gốc từ nhà máy thì khó có một thương hiệu nào làm được điều này vì bán như này là bán KHÔNG LỢI NHUẬN để gia nhập thị trường. Trong kinh doanh, sẽ không có một doanh nghiệp nào họ đã chấp nhận bán KHÔNG LỢI NHUẬN để để gia nhập thị trường mà họ còn bán các sản phẩm kém chất lượng cả. 

Tập đoàn Bell Home xác định chạy chương trình Combo 3 sản phẩm thiết yếu siêu quà tặng giá siêu cạnh tranh này cho đến khi phủ sóng hàng triệu hộ gia đình Việt Nam đều dùng, đều nhắc và đều tin các sản phẩm Bell Home cũng như thu hút hàng triệu nhà bán hàng tạo nên bức tranh kinh doanh hợp thời trong năm 2023 này.

BELL HOME - Tiện ích mọi nhà

Địa chỉ: V6B - 03 Khu đô thị Văn phú, Phường Phú La, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0786.457.222

Website: https://bellduc.vn/

https://bellhome.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news