Tin mới

Bên trong căn biệt thự 30 tỷ của Diễm Hương

Thứ tư, 02/04/2014, 16:51 (GMT+7)

Dù đã trả lại căn hộ cho chồng cũ - đại gia Trường Chinh -\nnhưng hoa hậu Diễm Hương vẫn chưa chuyển đồ đạc cá nhân.

 

  • Miss Universe 2012 hay chuyện cô có giấy tờ định cư nước ngoài) để buộc cô về nhà. “Đến ngày 19/1, khi ông Chinh đánh tôi lần thứ 3, tôi quyết định chạy ra khỏi ngôi nhà ấy mà không mang theo cái gì”.

    HH Diễm Hương,nhà hoa hậu diễm hương,đại gia

    Mỹ phẩm nước hoa của cô vẫn còn trong căn hộ 30 tỷ. Hoa hậu chưa dọn đồ đạc cá nhân ra khỏi căn hộ này.

    HH Diễm Hương,nhà hoa hậu diễm hương,đại gia

    Góc làm việc của Diễm Hương.

    Nói về chuyện ở trong ngôi nhà chung cư ở quận 10, TP.HCM, Diễm Hương cũng không giấu giếm: “Ban đầu, tôi cũng định thuê khách sạn hay một ngôi nhà nào đó tốt hơn để ở nhưng thời điểm đó gần Tết và tôi thường xuyên đi đóng phim nên có người bạn kêu tôi qua ở chung. Thật ra, tôi cũng chẳng ở mà chỉ đến gửi đồ vì tôi thường xuyên xuống miền Tây đóng phim Mỹ nhân Sài Gòn. Tính ra, tôi cũng chẳng có trả tiền nhà là 3 triệu đồng như thông tin mọi người nói, tôi chỉ trả tiền điện nước phụ bạn tôi mà thôi”.

    Hoa hậu chia sẻ thêm: “Là phụ nữ, ai không muốn được sống sung sướng, yêu thương và tôn trọng. Nhưng ông ấy chỉ muốn tôi phải làm theo ông ấy và theo dõi tôi mọi thứ. Càng ngày tôi càng mệt mỏi và cuối cùng là bỏ tất cả để chạy đi”.

    Ngôi nhà Diễm Hương chia sẻ cùng người bạn với giá thuê 6 triệu đồng/tháng đã được trả lại cho chủ

    Diễm Hương thừa nhận, cô rất quyết tâm mới vứt bỏ hết mọi thứ để sống cuộc sống riêng. “Ông Chinh vẫn nói là ông ấy sẽ lo cho tôi cuộc sống đủ đầy. Tuy nhiên, sống như thế có vui không? Chẳng lẽ đi ăn với bạn, hay mua những vật dụng nhỏ của phụ nữ tôi cũng phải chìa tay xin tiền. Đó là lý do tôi phải đi làm. Tôi đi làm nghệ thuật vì tôi thích và tôi còn trẻ, tôi muốn làm những điều mình muốn. Nhưng bây giờ thì đã xong. Tôi dự định mua một chung cư tương đối. Sẽ trả một phần, còn lại sẽ làm và trả dần. Bây giờ, tôi chỉ muốn yên ổn để sắp xếp lại cuộc đời. Ba năm đã quá đủ rồi!”.

    Theo Motthegioi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news