Tin mới

Bên trong hiện trường vụ cháy kinh hoàng làm 5 người tử vong ở Đà Lạt

Thứ ba, 13/03/2018, 11:19 (GMT+7)

Liên quan đến vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng khiến 5 người chết, sáng ngày 13/3, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng đã khám nghiệm, phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân.

Liên quan đến vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng khiến 5 người chết, sáng ngày 13/3, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng đã khám nghiệm, phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân.

Hiện trường vụ cháy biệt thự ở Đà Lạt khiến 5 ngưởi tử vong - Ảnh 2.

Người dân chạy đến nhưng lửa cùng khói đen nghi ngút nên điện báo Cảnh sát PCCC TP Đà Lạt.

Theo ghi nhận của PV Báo CAND, hiện trường vụ cháy thuộc một dãy nhà cấp 4 dài khoảng 20m, phía trước nhìn về hướng hồ Xuân Hương Đà Lạt. Dãy nhà này được chia thành 5 phòng, mỗi phòng rộng khoảng 30m2.

Có 3 phòng thuộc dãy nhà trên bị cháy, trong đó có căn phòng của gia đình ông Nguyễn Thông Thăng (45 tuổi) khiến cả 4 người trong gia đình anh Thăng tử vong cùng một người khách đến chơi hiện vẫn chưa xác định được danh tính.

Cận cảnh hiện trường vụ cháy kinh hoàng làm 5 người tử vong ở Đà Lạt - 1

Căn phòng của gia đình ông Thăng được chia làm phòng khách với một bộ ghế đệm. Phòng ngủ được ngăn cách với phòng khách bằng một chiếc tủ gỗ lớn, phía sau là gian bếp. Ảnh: CAND

Cận cảnh hiện trường vụ cháy kinh hoàng làm 5 người tử vong ở Đà Lạt - 4

Vụ hỏa hoạn cũng lan sang 2 căn phòng kế bên. Toàn bộ vật dụng trên trong của gia đình ông Thăng, cùng 2 gia đình còn lại đều bị lửa thiêu cháy, hư hỏng hoàn toàn. Ảnh: CAND

Cận cảnh hiện trường vụ cháy kinh hoàng làm 5 người tử vong ở Đà Lạt - 2

Tại hiện trường, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng đã thu giữ một số vật dụng có liên quan để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: CAND

Như đã đưa tin, khoảng 19h15 ngày 12/3, người dân nghe tiếng nổ lớn, lửa cháy nghi ngút ở căn nhà của gia đình ông Nguyễn Văn Thăng, số 13 đường Trần Hưng Đạo, phường 10, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Khi mọi người tiếp cận thì ngọn lửa đã bao trùm căn phòng này. 

Nhận tin báo, lực lượng cứu nạn tới hiện trường khẩn trương dập lửa, đến 20h40 phút, đám cháy mới dập tắt. Khi vào bên trong, lực lượng cứu nạn phát hiện có ít nhất 5 thi thể người trong căn nhà.

Được biết, nạn nhân Thăng là nhân viên lái xe trực thuộc một cơ quan Nhà nước tỉnh Lâm Đồng. Bà Phạm Thị Thúy Hòa làm việc ở khu nhà hàng Dinh II Đà Lạt. 

Gia đình nạn nhân đã sinh sống tại căn nhà số 13 đường Trần Hưng Đạo, TP Đà Lạt từ nhiều năm nay. Hiện toàn bộ khu vực này đã được lực lượng Công an phong tỏa. Một số camera tại khu vực này cũng được phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng cũng đang trưng dụng để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng này.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, danh tính 5 nạn nhân gồm:

1/ Ông Nguyễn Thông Thăng (45 tuổi, chủ nhà) 

2/ Bà Phạm Thị Thúy Hòa (45 tuổi, vợ ông Thăng)

3/ Em Nguyễn Quốc Khánh (16 tuổi, con của vợ chồng chủ nhà)

4/ Em Nguyễn Thị Khánh Linh (14 tuổi, con của vợ chồng chủ nhà)

5/ Một người khách tới nhà ông Thăng chơi (chưa xác định tên tuổi)

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news