Tin mới

Bệnh nhân tử vong đột ngột sau khi vào viện mổ gãy tay

Thứ năm, 10/05/2018, 09:30 (GMT+7)

Sau khi nhập viện mổ tay, một bệnh nhân đã đột ngột tử vong tại bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Hà Nội.

Sau khi nhập viện mổ tay, một bệnh nhân đã đột ngột tử vong tại bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Hà Nội.

Người nhà bệnh nhân vây kín bệnh viện. Ảnh VOV

Theo tin tức trên VOV, Khám Phá, An ninh thủ đô, sự việc xảy ra ngày 9/5, tại khoa Chấn thương (Bệnh viện Đa khoa Hà Đông – Hà Nội) khi anh Vương Đình Cường (37 tuổi, ở Quốc Oai, Hà Nội) được chuyển đến vì bị rạn xương tay phải sau khi bị ngã xe vào tối hôm trước (8/5).

Sau khi bị tai nạn, anh Cường được gia đình đưa xuống Bệnh viện Đa khoa Quốc Oai chụp chiếu. Tại đây, các bác sĩ thông báo xương phía tay phải, gần bả vai bị gãy và cần phẫu thuật. Ngay trong đêm ngày 8/5, anh Cường được chuyển ra Bệnh viện Đa khoa Hà Đông.

Sau khi làm mọi thủ tục đến khoảng 9h15 ngày 9/5, anh Cường được đưa vào phòng mổ. Sau 4 giờ phẫu thuật, bác sĩ thông báo với gia đình rằng: Ca mổ thành công tốt đẹp.

Khoảng 13h30 phút người nhà anh Cường đi thẳng lên khoa Hồi sức của bệnh viện, lúc này chỉ có một mình anh Cường ở trong phòng và đã ở trong tình trạng tím tái.

Một lúc sau bác sĩ có mặt tại phòng bệnh, liên tục gọi điện cho các bác sĩ ở bệnh viện tuyến trên. Khi bác sĩ tuyến trên đến hỗ trợ thì cũng lúc anh Cường đã tử vong.

Được biết, trước khi mổ anh Cường hoàn toàn khỏe mạnh, tự đi lên phòng mổ được và trước đó không thể có bệnh lý gì. 

Sự việc khiến gia đình bệnh nhân bức xúc vây kín bệnh viện đòi câu trả lời từ phía ê-kíp. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news