Bệnh nhân viêm phổi tử vong bất thường sau khi tiêm

Sau khi thăm khám, bệnh viện chẩn đoán ông Nguyễn Văn Riệu (Hải Phòng) bị viêm phổi. Tuy nhiên, sau khi được tiêm thuốc điều trị, ông Riệu có biểu hiện chóng mặt, khó thở và tử vong.

Sau khi thăm khám, bệnh viện chẩn đoán ông Nguyễn Văn Riệu (Hải Phòng) bị viêm phổi. Tuy nhiên, sau khi được tiêm thuốc điều trị, ông Riệu có biểu hiện chóng mặt, khó thở và tử vong.

Danh tính bệnh nhân được chẩn đoán viêm phổi, tử vong sau tiêm là ông Nguyễn Văn Riệu (SN 1953, trú tại thôn Nội Tạ, xã An Hòa, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng).

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, anh Nguyễn Văn Khu (con trai ông Riệu) cho biết, vào khoảng 11h30 ngày 4/4, ông Riệu được nhập viện Bệnh viện Đa khoa Kiến An trong tình trạng sức khỏe ổn định, bị viêm phế quản, khó thở và tức ngực và ban đâm.

Bệnh nhân viêm phổi tử vong bất thường sau khi tiêm 1
Người nhà ông Riệu không đồng tính với kết luận của phía bệnh viện. Ảnh báo Người Lao Động

Sau khi thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Kiến An, các bác sĩ chẩn đoán ông Riệu bị viêm phổi và tiêm thuốc điều trị.

Tuy nhiên, sau khi tiêm xong, ông Riệu có biểu hiện co giật, nôn ra máu.

Theo báo Người Lao Động, đến khoảng 13h ngày 4/4, các bác sĩ của bệnh viện đã khẩn trương tiến hành cấp cứu cho ông Riệu. Tuy nhiên đến sáng ngày 5/4, ông Riệu tử vong. Nguyên nhân tử vong của ông Riệu được các bác sĩ cho biết là bị viêm phổi cấp kết hợp với virus.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

H.Yen (Tổng hợp)

Tin Liên Quan
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Theo Nguoi dua tin
Bạn Có Thể Quan Tâm
Tin Đọc Nhiều
Cùng chuyên mục