Tin mới

Bí ẩn người tình đại gia lớn tuổi của các mỹ nhân Việt

Thứ tư, 26/02/2014, 11:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Dù chênh lệch nhau về tuổi tác nhưng điều đó hầu như không ảnh hưởng gì đến mối quan hệ  mỹ nhân Việt với các đại gia.

(Tinmoi.vn) Dù chênh lệch nhau về tuổi tác nhưng điều đó hầu như không ảnh hưởng gì đến mối quan hệ  mỹ nhân Việt với các đại gia. 

 

Vy Oanh

Vy Oanh là một ca sỹ trẻ gây ấn tượng bởi chất giọng ngọt ngào cùng những MV đầu tư công phu. Gần đây, tên tuổi của cô càng "nổi như cồn" sau khi khoe siêu xe trên 5 tỷ.

Chưa dừng lại ở đó, vừa qua cô lại tiếp tục thể hiện sự giàu có của mình khi đầu tư trên 1 tỷ đồng để thực hiện video clip mang tên Fly, chi nửa tỷ cho việc tổ chức họp báo giới thiệu MV này. Mặc dù Vy Oanh không ít lần lên tiếng thanh minh rằng đó là những tài sản của chính cô nhưng có lẽ, nghi vấn đại gia là điều ai cũng nghĩ tới.

Bí ẩn người tình đại gia lớn tuổi của các mỹ nhân Việt

Vy Oanh gây chú ý khi khoe siêu xe 5 tỷ và những chia sẻ về người tình đại gia bên Mỹ

Theo nguồn tin, người yêu Vy Oanh là một đại gia đang sống bên Mỹ. Không chỉ hết lòng ủng hộ sự nghiệp, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống cùng cô, đại gia này còn tặng Vy Oanh ngôi nhà trị giá 5 triệu USD ở Mỹ, theo cô "đó là món quà vô cùng ý nghĩa mà vị hôn phu tương lai đã tặng cho tôi nhân một dịp đặc biệt.

Chia sẻ về chuyện tình yêu của mình, Vy Oanh thẳng thắn: "Người yêu hiện tại của tôi là doanh nhân Việt kiều Mỹ làm trong chính phủ Mỹ. Cả hai mới quen nhau từ đầu năm ngoái. Theo quan niệm của tôi thì người giỏi ắt hẳn sẽ biết làm giàu. Mà từ trước đến giờ tôi chỉ bị chinh phục bởi những người giỏi nhưng quan trọng nhất vẫn là tấm lòng biết yêu thương và chia sẻ".

Với khối tài sản kếch xù như vậy, theo suy đoán, người yêu đại gia của Vy Oanh hẳn không thể là một người trẻ tuổi.

Hà Anh

Mới đây, Siêu mẫu Hà Anh đã chính thức công khai tình cảm với đầu bếp nổi tiếng Bobby Chinn. Được biết, Bobby Chinn sinh năm 1966 ở New Zealand, mang 2 dòng máu Trung Quốc của cha và Ai Cập của mẹ, được đào tạo đầu bếp ở Pháp.

Không chỉ đơn giản là một đầu bếp, Bobby Chinn còn có đầu óc kinh doanh tuyệt vời và từng là người dẫn chương trình ăn khách trên kênh Travel & Living mang tên World Cafe Asia. Anh đã sống và làm việc tại Việt Nam 17 năm, là chủ một số nhà hàng có tiếng.

Bí ẩn người tình đại gia lớn tuổi của các mỹ nhân Việt

Siêu mẫu xinh đẹp và cá tính Hà Anh hạnh phúc bên đầu bếp Bobby Chinn

Ngoài việc sở hữu gương mặt điển trai, Bobby Chinn còn có vóc dáng chuẩn không kém gì người mẫu. Xét về cả tài lẫn sắc, Hà Anh và đầu bếp Bobby Chinn rất đẹp đôi.

Ngọc Trinh

Cho đến nay, danh tính và thân thế của người yêu Ngọc Trinh vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Ngọc Trinh luôn ca ngợi và dành những lời lẽ mật ngọt cho người yêu.

Bí ẩn người tình đại gia lớn tuổi của các mỹ nhân Việt

Ngọc Trinh chưa bao giờ lộ diện người yêu trước báo giới và công chúng

Qua những chia sẻ, lời kể của Ngọc Trinh, người tình đại gia của cô rất tâm lý khi không chỉ tặng những thứ người yêu thích, giúp cô xây nhà cho bố mẹ, mà còn rất lãng mạn. Yêu nhau 5 năm nhưng chưa một lần nào Ngọc Trinh công bố hình ảnh người yêu với báo giới và công chúng, chỉ có một vài thông tin như đây là một doanh nhân người Singapore, hơn cô đến cả 20 tuổi.

Hoàng Thùy Linh

Đứng lên sau những vấp ngã đầu đời, Hoàng Thùy Linh ngày càng xinh đẹp, gợi cảm và tài năng. Cô cũng không ngại ngần công khai chuyện tính cảm của mình với một đại gia tên Quân, thuộc thế hệ 6X, là một đại gia kinh doanh bất động sản tại Hà Nội. Anh là chủ sở hữu chiếc Bentley mà Hoàng Thùy Linh đã lái và bị paparazzi "chộp" được. Anh đã sát cánh cùng Hoàng Thùy Linh mấy năm nay và chia sẻ với cô những khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống.

Bí ẩn người tình đại gia lớn tuổi của các mỹ nhân Việt

Hoàng Thùy Linh và người tình đại gia thế hệ 6x thưở còn mặn nồng

Tuy nhiên, đến năm 2013, chuyện tình yêu của Hoàng Thùy Linh với vị đại gia này kết thúc.

Video clip có thể bạn quan tâm: Mối quan hệ Vip của Lý Nhã Kỳ:

 

L.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đầu tư