Tin mới

Bí ẩn vụ mất tích không một dấu vết của doanh nhân triệu phú và người vợ Thái Lan: Manh mối duy nhất là vài vết máu mờ trên tường

Thứ tư, 26/09/2018, 10:29 (GMT+7)

Mới đây, một triệu phú người Anh đã về hưu và vợ là người Thái đã mất tích trong 5 ngày với vài vết máu được tìm thấy trên tường trong dinh thự của họ.

Mới đây, một triệu phú người Anh đã về hưu và vợ là người Thái đã mất tích trong 5 ngày với vài vết máu được tìm thấy trên tường trong dinh thự của họ.

Doanh nhân Alan Hogg, 64 tuổi, người Anh, và vợ ông Nott, 61 tuổi đã biến mất một cách rất bí ẩn vào tuần trước.

Hai người này đã được thông báo là vào thứ Năm khi một người bạn đến nhà của họ ở Thái Lan và đã cố gắng liên lạc với họ trên một ứng dụng nhắn tin.

Bí ẩn vụ mất tích không một dấu vết của doanh nhân triệu phú và người vợ Thái Lan: Manh mối duy nhất là vài vết máu mờ trên tường - Ảnh 1.

Alan Hogg, 64 tuổi, và vợ của ông, Nott, 61 tuổi đã mất tích không dấu vết 5 ngày nay

Theo cảnh sát, một vài vết máu được phát hiện trên những bức tường ở phòng thay đồ bơi của Alan. Cảnh sát cho rằng những vết máu này có vẻ như đã được ai đó cố tình làm sạch nhưng không hết.

Theo điều tra, cảnh sát tạm bắt giữ anh trai của Nott, ông Warut Satchakit vì đã lẻn vào nhà và ăn cắp xe của cặp đôi triệu phú này vào sáng thứ Năm qua những hình ảnh trên CCTV. Sau đó ông được bảo lãnh và từ chối tham gia cuộc điều tra.

Cảnh sát hôm nay tiếp tục điều tra về sự biến mất của Alan và Nott.

Bí ẩn vụ mất tích không một dấu vết của doanh nhân triệu phú và người vợ Thái Lan: Manh mối duy nhất là vài vết máu mờ trên tường - Ảnh 2.

Máu được phát hiện trên các bức tường của phòng thay đồ bơi của Alan

Các điều tra viên đã kiểm tra nhà và hồ bơi của cặp vợ chồng và xem lại cảnh quay CCTV từ khu vực này - trong khi các thợ lặn cảnh sát đang tìm kiếm ở các con sông gần đó. Bên cạnh đó, chiếc xe Ford Ranger mới toanh của cặp đôi này cũng đã biến mất.

Con gái của cặp đôi, sống ở Anh, cũng đã bay tới để giúp tìm kiếm.

Bí ẩn vụ mất tích không một dấu vết của doanh nhân triệu phú và người vợ Thái Lan: Manh mối duy nhất là vài vết máu mờ trên tường - Ảnh 3.
 
Bí ẩn vụ mất tích không một dấu vết của doanh nhân triệu phú và người vợ Thái Lan: Manh mối duy nhất là vài vết máu mờ trên tường - Ảnh 4.

Alan và Nott chụp chung với nhau khi còn trẻ

Thiếu tướng Sanpat Praputsra nói: ''Tiến độ của vụ án đang tiến triển tốt và chúng tôi đang nắm quyền kiểm soát. Cảnh sát đang nỗ lực điều tra cả ngày lẫn đêm. Cặp đôi này đã biến mất mà không để lại một manh mối nào."

Alan, đến từ Edinburgh, đã đến Thái Lan vài năm trước đây với tư cách là kỹ sư ở Úc. Ông được cho là cũng có tham gia làm ăn với một số doanh nghiệp ở Anh. Ông đã xây dựng ngôi nhà ba tầng với sắc màu rực rỡ và hồ bơi ngoài trời, một bàn bi-a và một căn nhà mùa hè ở vùng phía bắc xa xôi.

Dinh thự nằm trên một lô đất rộng lớn. Ông và Nott có một con chó cưng.

Những người hàng xóm đã mô tả vợ của Alan là ''người phụ nữ đẹp nhất trong thị trấn'' và nói rằng vị doanh nhân triệu phú này là người "rất thân thiện" và thường xuyên giúp đỡ mọi người.

Bí ẩn vụ mất tích không một dấu vết của doanh nhân triệu phú và người vợ Thái Lan: Manh mối duy nhất là vài vết máu mờ trên tường - Ảnh 5.
 
Bí ẩn vụ mất tích không một dấu vết của doanh nhân triệu phú và người vợ Thái Lan: Manh mối duy nhất là vài vết máu mờ trên tường - Ảnh 6.

Thợ lặn trong quá trình tìm kiếm cặp đôi

Cảnh sát tin rằng ít nhất có hai người đã tham gia vào sự biến mất của cặp đôi này.

Thiếu tướng Praputsra nói rằng anh rể của Alan đã phủ nhận bất kỳ chi tiết liên quan nào trong đó. Viên chức này cũng nói thêm: "Ông Warut đã bị buộc tội trộm cắp xe ô tô nhưng đã được bảo lãnh ngay sau đó.

Chúng tôi đang tiếp tục điều tra, cảnh sát cấp cao từ khu vực cũng đang làm việc về vụ án. Tôi tin tưởng rằng chúng ta có thể tìm ra người phạm tội và kết luận vụ án thành công."

(Theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ăn cắp xe